ครอบครัวเศร้าสูญเสีย “น้องแอ๋ม”

2018-09-07 16:30:31

ครอบครัวเศร้าสูญเสีย “น้องแอ๋ม”

Advertisement

พ่อของ “น้องแอ๋ม” ยังทำใจไม่ได้สูญเสียลูกสาว ขณะที่พี่ชายระบุน้องเป็นดวงใจของทุกคน เผยลางบอกเหตุวันไปส่งน้องที่สนามบินทุกคนสวมชุดดำ เตรียมนำศพกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดนาบุญ จ.ปทุมธานี

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. ที่ จ.ปทุมธานี นายปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ"เฮียย้ง" บิดาของ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ "น้องแอ๋ม" อายุ 25 ปี นักศึกษาปริญญาโท ซึ่งถูกฆ่าตายพร้อมเพื่อนสนิท ภายในอพาร์ตเมนต์ที่รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว เพราะมีความหวังว่าหากน้องแอ๋มเรียนจบมาจะได้มาช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ ซึ่งปี 2562ก็จะเรียนจบกลับมารับใช้ประชาชนแล้ว



ด้าน นายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี พี่ชายคนโต บอกว่า น้องแอ๋มถือว่าเป็นดวงใจของทุกคนในครอบครัว ส่วนสาเหตุการเสียชีวต ทางการสหรัฐฯสรุปมาอย่างไรก็ต้องเชื่อถือ สำหรับรูมเมทที่เสียชีวิตสนิทกันตั้งแต่น้องแอ๋มเดินทางไปเรียนปริญญาโทใบแรกที่บอสตัน เมื่อเรียนจบก็ย้ายมาเรียนปริญญาโทอีก 1 ใบที่วอชิงตัน โดยความฝันน้องแอ๋มอยากเป็นผู้พิพากษา




นายวีระศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตอนที่น้องแอ๋มกลับมาที่ประเทศไทย รูมเมทที่เสียชีวิตด้วยนั้นก็ยังเคยเดินทางมาที่บ้านพบกับพ่อโดยไม่มีสัญญาณบอกเหตุหรือจะมีเหตุอะไร ไม่มีการทะเลาะเบาะแว้งอะไรกัน มีเพียงลางบอกเหตุวันไปส่งน้องแอ๋มขึ้นเครื่องบินที่สุวรรณภูมิ ที่ทุกคนในครอบครัวสวมชุดโทนดำทั้งหมด พอมานั่งดูรูปหลังเกิดเหตุการณ์และเชื่อว่าเป็นการส่งนางฟ้ากลับสวรรค์



สำหรับศพน้องแอ๋ม อยู่ระหว่างให้พ่อไปดำเนินการทำหนังสือมอบอำนาจส่งไปให้ญาติที่สหรัฐอเมริกาที่เตรียมดำเนินการ เตรียมนำศพกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดนาบุญ คลอง 7 ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี