สาวเปลือยกายตายปริศนาคาห้อง

2018-09-07 13:15:16

สาวเปลือยกายตายปริศนาคาห้อง

Advertisement

สาววิทยาลัยเทคโนโลยีพานิชยการราชดำเนินเสียชีวิตปริศนาคาห้องพัก ตำรวจมุ่งปมฆาตกรรม เร่งล่าคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารพานิชเลขที่ 46 ภายในซอยเทิดไท 22 ชั้น 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลาดพลู รุดตรวจสอบศพ น.ส. ธิดากานต์ รัตนะอุทัย อายุ 19 ปี นักศึกษา ชั้น ปวส. ปี1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพานิชยการราชดำเนิน เอกการโรงแรม นอนสภาพเปลือยกายบนเตียง มีบาดแผลฟกช้ำที่ใบหน้า แขน มีเลือดออกที่จมูก และบริเวณตา ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ แต่กระเป๋าเงินผู้ตายหายไป



จากการสอบถามนายพันธุ์ปิติ เจริญลาภ อายุ 19 ปี เพื่อนชายคนสนิทเรียนที่เดียวกัน เล่าว่า บ้านดังกล่าวเป็นบ้านของพ่อแม่ผู้ตาย มีคนพักอาศัยอยู่ 5 คน คือ พี่ชายผู้ตายจำนวน 3 คน ตน และผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุตนไปรับผู้ตายที่ทำงานร้านสเต็ก กลับมาก็นั่งคุยกันตามปกติ ก่อนที่จะออกไปทำรายงานบ้านเพื่อนกลับเข้ามา 6 โมง ปลุกผู้ตายไม่ตื่นจึงไปเรียกพี่ชายให้มาดู พบกลายเป็นศพแล้ว ซึ่งพบสิ่งปกติคือห้องนอนพี่ชายที่ติดกัน ถูกล็อกจากด้านนอก ผู้ตายนอนตายชิดด้านซ้ายของเตียง ซึ่งปกติ จะนอนชิดด้านขวา และห่มผ้า ซึ่งปกติผู้ตายขี้ร้อนจะไม่นอนห่มผ้า ถามพี่ชายที่อยู่ในบ้านบอกว่าไม่มีสิ่งผิดปกติ ไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ หรือ เสียงการต่อสู้ในห้องของน้องสาวแต่อย่างใด





ด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 กล่าวว่า เบื้องต้นคาดเป็นการฆาตรกรรม แต่ยังไม่ทราบสาเหตุ จนกว่าจะทราบผลพิสูจน์ทางแพทย์ ทั้งนี้จะเร่งสอบปากคำพี่ชายและเพื่อนชายคนสนิท พร้อมเก็บหลักฐานทั้งหมด เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป