“ฮีโร่ รัน จูเนียร์” กิจกรรมดีๆ มอบรายได้มูลนิธิขาเทียม

2018-09-06 17:35:34

“ฮีโร่ รัน จูเนียร์” กิจกรรมดีๆ มอบรายได้มูลนิธิขาเทียม

Advertisement

สวนสนุกดรีมเวิลด์ ชวนคุณน้องคุณหนู ร่วมวิ่งการกุศล กับกิจกรรม “ฮีโร่ รัน จูเนียร์” รายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

น.ส.รัสรินทร์ มิลินวรพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า “ ฮีโร่ รัน จูเนียร์ ‘’ เป็นกิจกรรมวิ่งการกุศลที่ดรีมเวิลด์จัดขึ้นครั้งแรกในเมืองไทยกับการวิ่งในสวนสนุกซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 พ.ย. 61 เวลา 07.00 –11.00. เพื่อส่งเสริมให้คุณน้อง คุณหนู ผู้รักการออกกำลังกาย และมีกิจกรรมที่ดี ร่วมกับคุณพ่อ – คุณแม่ เสริมสร้างความรัก ความผูกพันในครอบครัว แล้วยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคเงินให้กับมูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี

สำหรับเส้นทางวิ่ง มีระยะทางประมาณ 300 เมตร น้องๆ จะสนุกสนานกับการวิ่ง พบกับบรรยากาศที่สวยงามตลอดเส้นทาง พิเศษ คุณพ่อ–คุณแม่ สามารถเชียร์และบันทึกภาพคุณหนูๆ ได้ตลอดเส้นทางโดยหลังจากวิ่งเพื่อการกุศลของน้องๆ แล้ว ยังได้สนุกสนานกับเครื่องเล่นที่น้องๆ ชื่นชอบ อาทิ นั่งรถไฟดรีมเวิลด์ รถคุณปู่ โมโนเรล บ้านยักษ์ โฟโตเปีย รวมถึง “วอเตอร์ฟัน” สนามเล่นน้ำสุดโปรดของคุณหนูๆ ได้ เปียก เย็น สนุกกันอย่างจุใจ ชมโชว์สัตว์แสนรู้สุดน่ารักที่แอนิมอลฟาร์ม พร้อมตระการตากับขบวนพาเหรดดาราการ์ตูนสุดน่ารัก นับว่าคุ้มค่าจริงๆ ทั้งสุขภาพดี สนุกทั้งครอบครัวและได้ทำการกุศลอีกด้วย




ผู้สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่ วันนี้ - 20 ต.ค. 61 ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.dreamworld.co.th หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2577-8666