เจ้าแม่พรมแดงสำแดงเดช "ชมพู่" สะบัดซีทรูงานหนังเมืองเวนิส (มีคลิป)

2018-09-06 17:20:52

เจ้าแม่พรมแดงสำแดงเดช "ชมพู่" สะบัดซีทรูงานหนังเมืองเวนิส (มีคลิป)

Advertisement

ครั้งแรกกับการเดินพรมแดงในงาน 75th Venice International Film Festival ชมพู่-อารยา ก็สามารถสร้างความประทับใจด้วยสไตล์อันไร้ที่ติของเธอ ทั้งการเลือกชุดกระโปรงผ้าลูกไม้สีดำสุดเย้ายวนจาก Ralph & Russo Haute Couture จับคู่กับนาฬิกา Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Tourbillon ที่ไม่เพียงแต่งดงามด้วยดีไซน์ แต่ยังทำงานด้วยกลไกชั้นสูงพร้อมคอมพลิเคชั่นทูร์บิญองอันแสดงออกถึงความเหนือชั้น และมากด้วยแนวคิดที่ซ่อนอยู่ คุณล่ะคะ? ให้เธอลุคนี้กี่คะแนนกันดี



เป็นเจ้าแม่งานเดินพรมแดงของเมืองไทยไปซะแล้ว สำหรับแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย "ชมพู่ อารยา" ที่เธอมักจะมีลุคสุดเก๋ บนพรมแดงงานระดับอินเตอร์มาให้ได้ติดตามกันตลอด






ล่าสุด "ชมพู่" มีโอกาสได้ไปเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังที่เก่าแก่อย่าง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ที่ประเทศอิตาลีเป็นครั้งแรก





งานนี้ "ชมพู่" ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ในชุดกระโปรงผ้าลูกไม้ซีทรูสีดำจาก Ralph & Russo Haute Couture สวยหรูดูแพง ออร่าเด้งไม่แพ้ซุป'ตาร์ระดับโลกคนอื่นๆ





เรียกว่า ออร่าของ "แม่ชม" ไม่เคยลดดีกรีลงเลย แม้ว่าต้องง่วนกับการทำงานและเลี้ยงลูกแฝด แต่เธอก็ยังสวยสง่าไม่สร่าง สมเป็นตัวแม่แฟชั่นนิสต้าซะจริงๆ



นอกจากนี้ "ชมพู่" ยังได้ควงสามี "น็อต วิศรุต" พร้อมกระเตงลูกแฝด "สายฟ้า" กับ "พายุ" ลัดฟ้าไปเวนิสด้วย ทำให้ชาวเน็ตได้ส่องโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่ จนนึกว่าพรีเวดดิ้งรอบ 2 ดูได้จากภาพ





IN THE DETAILS ดูกันชัดๆ กับ ความงดงามของ Jaeger-LeCoultre Rendez-Vous Tourbillon นาฬิกาที่อารยาเลือกสวมใส่ในงานพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองเวนิส ซึ่งถือเป็นการผสมผสานความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์นาฬิกาและจิวเวลรี่เข้าด้วยกัน ทั้งตัวเรือนผลิตจากไวท์โกลด์ ที่ไม่เพียงประดับด้วยเพชรรอบกรอบตัวเรือนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงด้านข้าง ขาตัวเรือน และเม็ดมะยม และยังมีคอมพลิเคชั่นทูร์บิญอง ณ ตำแหน่ง 6 นาฬิกาบนหน้าปัดสีมิดไนท์บูล ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ Calibre 978 ที่มาคอมพลีตลุคพรมแดงครั้งแรกของเธอให้ออกมาสวยสง่า จนหลายสื่อต่างเฝ้าจับตา










คลิปชมพู่ เดินพรมแดงงานหนังนานาชาติ เมืองเวนิส