“เฌอปราง BNK48” เผยเบื้องหลัง เรียกน้ำย่อย “เดินหน้าประเทศไทย”

2018-09-06 17:15:05

“เฌอปราง BNK48” เผยเบื้องหลัง เรียกน้ำย่อย “เดินหน้าประเทศไทย”

Advertisement

"เฌอปราง BNK48" โพสต์เล่าเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ “เดินหน้าประเทศไทยวันเสาร์” ที่จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. นี้



ภายหลังจากที่กลุ่มคนดังจากวงการบันเทิงคือ มิว นิษฐา, เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันแห่งวง BNK48, ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ เจ้าของบท “บอสวศิน” ในละคร “เมีย 2018” บี-น้ำทิพย์, ท็อป-จรณ รวมถึง บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ และ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อรับประกาศนียบัตรขอบคุณ ร่วมจัดรายการเดินหน้าประเทศไทย เเละเพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานปฏิรูป โดยทุกวันเสาร์จัดเป็นช่วงพิเศษในชื่อ “เดินหน้าประเทศไทยสร้างไทยไปด้วยกัน” นั้น สำหรับ "เฌอปราง BNK48" นั้นจะเป็นตอนที่ว่าด้วยความพยายามในการลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. 2561






เมื่อวันที่ 6 ก.ย. "เฌอปราง BNK48" ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังและบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับรายการ “เดินหน้าประเทศไทยวันเสาร์” เทปที่เธอได้สวมบทครูสาวแสนสวย ไว้ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Cherprang BNK48” เป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อนดังนี้







“ในรายการเดินหน้าประเทศไทยวันเสาร์ ที่เฌอได้ไปถ่ายทำ เป็นเรื่องความพยายามในการลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา ที่สร้างโอกาสในการเข้าถึงความรู้ขั้นพื้นฐานให้กับเด็กๆในที่ห่างไกล รร.ขนาดเล็ก หรือที่มีกำลังทรัพย์ไม่มาก โดยใช้การศึกษาทางไกลหรือโครงการ DLTV ที่เป็นพระมหากรุณาธิคุณของ ร.9 ที่ได้ทรงริเริ่มโครงการ และ ร.10 ทรงให้ความสำคัญและปรับปรุงขยายผล รวมถึงโครงการ ติวฟรี.com ที่น้องๆสามารถฝึกฝนตนเอง และติววิชาขั้นพื้นฐานก่อนที่จะไปสอบวัดผลต่างๆได้ฟรี ผลของโครงการเป็นอย่างไร พอที่จะช่วยลดความเหลื่อมล้ำได้มากน้อยเท่าไร ทำอย่างไรถึงจะช่วยขยายผลไปได้อีก รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ในวันที่ 15 ก.ย. นี้นะคะ เด็กๆเยาวชน คืออนาคตของชาติ







I got a chance to talk about DLTV and education in countryside. It's my pleasure to be able to work for the country and project that created by the King Rama 9. I'm really happy to work with all the kids. They did it well. Kids are our future.







ป.ล.น้องๆที่โรงเรียนวัดลาดระโหง น่ารักมากๆ และมีกิจกรรมนอกเหนือจากในห้องเรียน ที่ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง และพุทธศาสนา

ป.ล.2 คิดถึงลานนั่งสมาธิที่รร.เลย

#BNK48 #CherprangBNK48 #ร่วมแรงร่วมใจ #DLTV #ติวฟรี”





เหล่าโอตะหรือแฟนเพลง BNK48 ไม่ควรพลาดค่ะ