ระทึก!วัยรุ่นขับรถ จยย.ประกบยิงรถตู้โดยสาร

2018-09-06 15:05:17

ระทึก!วัยรุ่นขับรถ จยย.ประกบยิงรถตู้โดยสาร

Advertisement

สุดระทึก! วัยรุ่นขับรถ จยย.ไล่ประกบยิงรถตู้โดยสารกรุงเทพฯ -อยุธยา กลางถนนพหลโยธิน

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์วัยรุ่นขับขี่รถ จยย.ประกบรถยนต์ตู้โดยสารประจำทาง แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่จนเกิดความเสียหาย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น ของวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา ประชาชนที่ขับรถยนต์อยู่บนถนนพหลโยธินขาเข้าอยุธยา ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พบเห็นชายวัยรุ่นสองคนสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ สวมใส่เสื้อแจ็คเก็ต ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ สีขาว และ สีดำ มีชายวัยรุ่นสองคนขับขี่ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน รถยนต์ตู้โดยสารสายกรุงเทพฯ-อยุธยา มาตลอดเส้นทางตั้งแต่หน้า มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลอลงกรณ์โดยรถยนต์ตู้ได้ขับหลบหนีจนมาถึงช่วงบริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์สีขาว ได้ขึ้นประกบด้านข้างรถยนต์ตู้แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ตู้จำนวนหลายนัด

จากนั้นรถยนต์ตู้ได้จอดรถบริเวณกลางถนน ระหว่างนั้นมีชาย 2 คนวิ่งข้ามถนนมา ทำให้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน แยกย้ายกันหลบหนี 1 คันขับย้อนศรหลบหนีทางตลาดประตูน้ำพระอินทร์ราชา อีกคันหลบหนีเข้าอยุธยา




เบื้องต้นทราบว่า เป็นเหตุวิวาทของกลุ่มนักศึกษาต่างสถาบันที่มีเรื่องกันอยู่ที่ท่ารถตลาดพระอินทร์ราชาก่อนที่จะหลบหนีขึ้นรถตู้โดยสาร ขณะที่คู่กรณีได้ติดตามและใช้อาวุธปืนยิงใส่รถตู้ โชคดีกระสุนไม่ถูกผู้โดยสารที่นั่งมาในรถ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวเจ้าของรถยนต์ตู้โดยสารคันดังกล่าวมาสอบสวน และติดตามหาภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีต่อไป