"พรีม" ไม่หวั่นโหมงานหนักหลังรับปริญญา ยันเรียนต่อไม่ท้อเพื่อครอบครัว

2018-09-05 18:00:03

"พรีม" ไม่หวั่นโหมงานหนักหลังรับปริญญา ยันเรียนต่อไม่ท้อเพื่อครอบครัว

Advertisement

ถึงแม้ว่างานละครคิวจะแน่นขนาดไหน แต่นักแสดงสาวนัยน์ตาคม "พรีม รณิดา เตชสิทธิ์" ก็ไม่เคยทิ้งเรื่องการเรียน หลังจากใช้เวลา 4 ปีเต็มในการทุ่มเทให้กับการเรียนตามที่ได้ตั้งใจเอาไว้ สุดท้ายเธอก็สามารถทำได้สำเร็จ โดยล่าสุด!! สาวพรีมได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการจัดการการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2561 นี้ 



เรียนจบ 4 ปี ตามเกณฑ์ที่ได้ตั้งเอาไว้…



โดยเมื่อวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา สาวพรีมก็ได้โพสต์ภาพของตนเองขณะสวมชุดครุยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งยังได้ระบข้อความอีกด้วยว่า

“พรีมขออนุญาตเรียนเชิญพี่ๆ น้องๆ และแฟนๆ ทุกคนมาร่วมงานรับปริญญาของพรีมนะคร้า ที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย⁣ วันที่ 16 ก.ย. 2018 (ซ้อมใหญ่) ⁣แฟนๆ สอบถามทาง @preemforever ได้เลยนะคร้า วันที่ 5 ต.ค. 2018 (รับจริง) ⁣แล้วมาเจอกันนะคร้า รูปนี้พรีมขออนุญาตงดฝากร้านนะคะ”






โดยหลังจากนี้จะโฟกัสเรื่องงานละครอย่างเต็มที่ เนื่องจากต้องเป็นหัวหน้าครอบครัว เพราะพี่ชายแท้ๆ ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม อีกทั้งพ่อและแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็กๆ สาวพรีมจึงต้องทำงานเพื่อหาเงินมาดูแลแม่และพี่ชาย งานนี้บอกได้เลยว่าทั้งสวยทั้งนิสัยดีแบบนี้อนาคตไกลแน่นอน ซึ่งพรีมมีแผนที่จะศึกษาต่อในระดับปริญญาโทอีกด้วย โดยมีกำหนดรับพระราชทานปริญญาบัตรช่วงตุลาคมนี้ และสาวพรีมเองก็ยังขอเป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ทุกคนทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ซึ่งเมื่อโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกมานั้น แฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับสาวพรีมกันอย่างมากมาย ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอแสดงความยินดีกับสาวสวยเก่งคนนี้ด้วยค่ะ



ประวัติส่วนตัว



ชื่อ-นามสกุล : รณิดา เตชสิทธิ์ (หรือชื่อจริง ชยาภรณ์ โมริดดา) เป็นลูกครึ่งจีน-อิตาลี สัญชาติไทย

ชื่อเล่น : พรีม

วันเกิด : 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539



การศึกษา :

ประถมศึกษาปีที่ 1-5 โรงเรียน Andrea Doria School ประเทศอิตาลี

ประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนจุฑารัตน์วิทยา

มัธยมศึกษาปีที่ 1-5 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศรังสิต และสอบเทียบ ม.6



จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการจัดการการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ)



เครดิตตามภาพ


"พรีม รณิดา" แสนสดใสในชุดนักศึกษา จุฬาฯ