"แพท" เคลียร์ชัดหลังมีข่าวตัดขาดครอบครัว "เบนซ์"

2018-09-05 17:10:37

"แพท" เคลียร์ชัดหลังมีข่าวตัดขาดครอบครัว "เบนซ์"

Advertisement

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแบบเต็มตัวเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่สามี "เบนซ์ เรซซิ่ง" เจอข้อหาหนักหนาต้องพาตัวเองเปลี่ยนที่นอนไปแบบกะทันหัน อีกนานวันกว่าจะได้ออกมาดูโลกภายนอก ... สำหรับ "แพท ณปภา"  ดาราสาวผู้ต่อสู้เลี้ยงดูลูกน้อยฝ่าฟันทุกอุปสรรคมาอย่างยาวนาน จนมีประเด็นขึ้นมาจนได้ ล่าสุดมีข่าวว่า "แพท" ผิดใจกับแม่ของสามีถึงขั้นไม่คุยกันอีกเลย 



โดย "แพท" ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า ยอมรับว่าห่างกับครอบครัวของ "เบนซ์" จริง ทุกวันนี้แทบจะไม่ได้คุยกันเลย แต่ที่ไม่คุยเพราะห่าง ไม่ได้มาจากเรื่องผิดใจ





ตอนนี้ "แพท" ได้แยกบ้านกันอยู่กับทางครอบครัวสามีแล้ว และอีกฝั่งก็ยุ่งกับเอกสารในการขึ้นศาลเราก็ทำความเข้าใจกับตัวเองว่าทางบ้านนั้นก็คงวุ่นวายเรื่องของ "เบนซ์" อยู่ หลังๆการติดต่อก็จะเป็นเรื่องของคดีหมดเลย





ส่วน "แพท" กับสามีก็คุยกันแล้วว่า ถ้า "เบนซ์" ออกมา คงต้องคุยกันจริงจังว่าจะเอายังไงกับเรื่องลูก เพราะตอนนี้เธอเลี้ยงลูกคนเดียว ค่าใช้จ่ายทั้งหมดคือ "แพท" คนเดียว



ส่วนที่มีคนมองว่า "แพท" ทิ้ง "เบนซ์" ตรงนี้ "แพท" มองว่าคนที่มีครอบครัว สุดท้ายแล้วไม่มีใครอยากเดินมาถึงจุดที่แยกกัน และตอนนี้ "แพท" กับสามีก็ยังไม่ได้แยกกัน แค่รอคุยว่าอนาคตจะไปในทิศทางไหนเท่านั้นเอง