"ชมพู่" จ๋าาาา ขอทางพี่หน่อย "น็อต วิศรุต" โชว์มาดนักธุรกิจไกลถึงอิตาลี

2018-09-05 16:25:04

"ชมพู่" จ๋าาาา ขอทางพี่หน่อย "น็อต วิศรุต" โชว์มาดนักธุรกิจไกลถึงอิตาลี

Advertisement

ถึงแม้จะมีงานธุรกิจรัดตัวมากมายให้ต้องรับผิดชอบ แต่หนุ่มคนนี้ก็แบ่งเวลาให้กับครอบครัวและการออกกำลังกายก็เป็นสิ่งที่รักอยู่เสมอ โดยเขาผู้นี้ชอบเล่นกีฬาหลากหลาย แต่ชื่นชอบกีฬาลูกหนัง (ฟุตบอล) เป็นพิเศษ ทำให้รูปร่างคุณพ่อลูกแฝด "น็อต วิศรุต" ยังคงฟิตปั๋งดูดีสมชายชาตรีตลอดมา ล่าสุด ยอดชายนายวิศรุตได้ควงคุณนายแห่งบ้าน "รังษีสิงห์พิพัฒน์" ไปออกงานไกลถึงประเทศอิตาลี



ซึ่งออกงานใหญ่ด้วยกันครั้งแรกแบบนี้ สามีนักธุรกิจมาดแมนแอนด์แฮนซัมของ คุณแม่ชมพู่ อารยา อย่าง คุณน็อต วิศรุต เป็นต้องขอโพสท่าถ่ายภาพเท่ๆ กับลุคบิซิเนสแมนไว้เป็นที่ระลึกกันหน่อย ว่าแล้วจึงไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปเฉยๆ พ่อคุณจึงจัดให้เซตใหญ่ๆ ในแบบที่ใครๆ อาจไม่เคยเห็น ซึ่งวันนี้คุณน็อตมาในชุดสูทสุดเนียบสีฟ้าเทาลายทาง ข้างในมีเสื้อกั๊กสีและลายเดียวกัน ช่วยดึงภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำออกมาอย่างโดดเด่นเป็นที่สุด แต่ดูๆ แล้วสบายๆ ไม่เป็นทางการมาเกินไป สมวัยสมฐานะจริงๆ 






ซึ่งหลังจากที่คุณน็อตโพสต์ภาพเหล่านี้ลงบนโซเชียล ก็มีเหล่าสาวๆ ที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์กรี๊ดกร๊าดกันถล่มทลาย เพราะไม่ใช่บ่อยครั้งนักที่สองสามีภรรยาเซเลบอันดับหนึ่งของวงการบันเทิงคู่นี้จะมีโมเมนต์ดีๆ แบบไร้ลูกกระเตงไปกระเตงมาให้เห็นกัน ...





ถึงแม้คุณน็อต วิศรุต ชายหนุ่มผู้มีวัยล่วงเลยถึงเลข 4 ไปแล้วก็ตาม แต่บอกได้คำเดียวว่า "หล่อ การศึกษาดี กีฬาเด่น เป็นนักธุรกิจแถวหน้า" แบบนี้ ช่างครบสูตรสเปกหนุ่มในอุดมคติของสาวโสดทั้งหลายจริงๆ