“เสี่ยลภ” ยิง “น้องเนิส” ติดต่อขอมอบตัวแล้ว

2018-09-05 11:35:37

“เสี่ยลภ” ยิง “น้องเนิส” ติดต่อขอมอบตัวแล้ว

Advertisement

ผบก.ภ.จว.นครปฐม เผย “เสี่ยลภ” ยิง “น้องเนิส”ดับคารถป้ายแดงติดต่อผ่านบุคคลใน จ.นครปฐม ขอเข้ามอบตัวเร็ว ๆนี้ แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเมื่อใด

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เปิดเผยความคืบหน้าคดีที่นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง หรือ “เสี่ยลภ” ก่อเหตุจ่อยิง น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือ “น้องเนิส” คารถยนต์ป้ายแดงที่ จ.นครปฐม ว่า ตามแนวทางการสืบสวนมีความคืบหน้าไปมาก ส่วนการติดต่อเข้ามอบตัวของเสี่ยลภทราบว่ามีการติดต่อผ่านบุคคลใน จ.นครปฐมมาแล้ว ว่าจะขอเข้ามอบตัวเร็วๆนี้แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าเมื่อใด ทั้งนี้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามตัวเพื่อจับกุมควบคู่กันไป ส่วนจะมอบตัวเป็นเรื่องของผู้ต้องหา ซึ่งหากเข้ามอบตัวจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี



พล.ต.ต.คำรณ กล่าวต่อว่า สำหรับข้อมูลของชุดสืบสวนเชื่อว่าผู้ต้องหายังคงหลบหนีอยู่ใน จ.นครปฐม หรือพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง แต่เชื่อว่ายังไม่มีการเดินทางออกนอกประเทศ เพราะได้มีการประสานงานกับชายแดนและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว ส่วนข่าวที่ระบุว่าเสี่ยลภมีการยื่นข้อเสนอกับทางเจ้าหน้าที่ว่า หากเข้ามอบตัวขอประกันตัว 1 ล้านบาท ไม่ขอทำแผน รวมถึงไม่ให้ถ่ายภาพทำข่าวนั้น ผบก.ภ.จว.นครปฐม ระบุว่า ไม่มีการติดต่อมาที่ตน การจะให้ประกันตัวหรือไม่ อยู่ที่ดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน ขณะนี้ยังตอบไม่ได้ เพราะผู้ต้องหายังไม่ได้มอบตัวเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย