"2002 ราตรี" คัมแบ็ก "แคท" สุดปลื้ม โดนเซอร์ไพรส์!

2018-09-05 10:24:48

"2002 ราตรี" คัมแบ็ก "แคท" สุดปลื้ม โดนเซอร์ไพรส์!

Advertisement

นานๆ ครั้งถึงจะได้พบเจอกัน สำหรับกลุ่มสาวๆที่โด่งดังเมื่อ 10กว่าที่แล้วอย่าง "2002 ราตรี" งานนี้รวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่องาน ประกอบด้วย แคท แคทรียา อิงลิช  ,  หญิง รฐา โพธิ์งาม  ,  เบลล์ ไชน่าดอลล์ และ หว่าหวา ไชน่าดอลล์   ถึงแม้คราวนี้จะขาดสาว "เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์" ที่ใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกาก็ตาม แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะทุกอย่างพร้อม







ทั้ง 4 คนได้โพสต์อินสตาแกรมเผยเบื้องหลังการฝึกซ้อมคอนเสิร์ต "กรีนเวฟแดนซ์ฟีเวอร์" ที่ใกล้จะถึงนี้ โดยระหว่างการซ้อมเต้นก็มีเซอร์ไพรส์ให้กับสาว "แคท แคทรียา อิงลิช" ในวันคล้ายวันเกิด 4 กันยายน โดยสาวแคทก็ได้ขอบคุณเพื่อนสมาชิกด้วยข้อความว่า

Thank you to my sisters for my first Birthday cake this year.  I’m so lucky and so blessed to have met you girls and been able to work with you till this day.  We have truly always been so close and you have always been there for me.. thank you for being my “family”  Love you all so much



ขอบคุณน้องๆของแคท สำหรับเค้กก้อนแรกในวันเกิดปีนี้  แคทรู้สึกโชคดีและขอส่งความสุขถึงน้องๆ และให้เราสามารถทำงานได้ดั่งที่ตั้งใจในวันนี้  พวกเราใกล้ชิดสนิทสนมกันมาก และอยู่เคียงข้างกันเสมอ  ขอบคุณที่เป็นเสมือน "ครอบครัว" ของแคท รักทุกคนมากนะ







ด้านเพื่อนๆ ก็ร่วมยินดีด้วย โดยสาวหญิง รฐา โพสต์ว่า

We’re lucky to have you as our big sister  ,  Happy birthday Katie may you stay young , pretty and also has a smile on your face like this everyday we love u sis ,  and that could be @jennyavafah in a space next to me ... as always we miss u   #2002ratree2005hulahula

เราโชคดีที่ได้พี่แคทเป็นพี่ใหญ่ของวง สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่แคท พี่ยังดูเด็กและน่ารัก มีรอยยิ้มสดใสบนใบหน้าตลอด  เรารักพี่นะคะ  ถ้าเป็นไปได้ครั้งหน้า อยากให้เจนนี่ อยู่ด้วยกับพวกเรา พวกเราคิดถึงเธอนะ 2002ราตรี - 2005ฮูลาฮูลา






Cr.  katreeya_e , realyingrhatha  , bell_chinadolls , hwahwa_chinadolls