ออกหมายจับ “เสี่ยลภ” ฆ่า “น้องเนิส”ดับคาเก๋งป้ายแดง

2018-09-04 22:30:25

ออกหมายจับ “เสี่ยลภ” ฆ่า “น้องเนิส”ดับคาเก๋งป้ายแดง

Advertisement

ศาลจังหวัดนครปฐมอนุมัติหมายจับ "เสี่ยลภ" ฆ่าน้องเนิส”แล้วข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม กล่าวถึงกรณี ที่ น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือ น้องเนิส อายุ 24 ปี ถูก นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง หรือ ลภ หนุ่มคนสนิทที่คบหากัน ใช้อาวุธปืนจ่อยิงดับคารถเก๋งป้ายแดง ว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขอศาลอนุมัติหมายจับนายวัลลภโดยศาลจังหวัดนครปฐม ได้อนุมัติหมายจับนายวัลลภ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 

รายงานข่าวแจ้งว่า น.ส.นภธร ทำงานเป็นพนักงานต้อนรับลูกค้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเมืองนครปฐม และเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมผ่านทางเฟซบุ๊ก เคยมีครอบครัวอยู่ที่ จ.ราชบุรี มีบุตรสาว 2 คน หลังจากแยกทางกัน ก็ไปทำงานอยู่ที่พัทยา ได้คบหากับหนุ่มต่างชาติชาวเนเธอร์แลนด์ ได้ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายทุกเดือน โดยจะเดินทางมาประเทศไทยทุก 3 เดือน ทั้งนี้ผู้ตายได้คบหากับนายวัลลภ มาประมาณ 9 เดือน ช่วงหลังได้ไปมาหาสู่กับเพื่อนชายที่สนิทอีก 1 คน ทำให้นายวัลลภ หึงหวงและมีปากเสียงกันหลายครั้ง จนกระทั่งสะกดรอยตามจนพบอยู่บ้านชายอื่น ก่อนดักรอใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต