โซเชียลตะลึง! ภาพถนนโคลนสุดโหดกระบะจมมิดคัน

2018-09-04 18:15:02

โซเชียลตะลึง! ภาพถนนโคลนสุดโหดกระบะจมมิดคัน

Advertisement

แชร์ทั่วโลกโซเชียล กับภาพของภาพถนนโคลนในสภาพสุดเลวร้ายชนิดรถกระบะจมแทบมิดคัน ที่ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลโพสต์แจ้งเตือนให้ประชาชนที่จะเดินทางไปหมู่บ้านบ้านปูแป้ จ.ตาก เผยเคยมีผู้หญิงแท้งลูกเพราะทางอันสุดโหด



เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Chaitawat Chomti” ต่อมาทราบชื่อว่าคือ นายสุธี พรเชาวดีกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล(รพ.สต.) ตำบลพะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก ได้โพสต์ภาพถนนโคลนในระดับเลวร้ายถึงขีดสุด ชนิดที่รถกระบะจมแทบมิดคัน ไม่สามารถสัญจรไปมาได้โดยสิ้นเชิง โดยภาพชุดดังกล่าวได้ถูกบันทึกไว้ระหว่างที่กำลังเดินทางไปดูแลรักษาผู้ป่วย ระหว่างบ้านปูแป้ หมู่ที่ 3 กับหมู่บ้านส่างคำ หมู่ที่ 5 ตำบลพะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก










โดย ผอ.รพ.สต. ได้โพสต์ภาพดังกล่าวเพื่อเตือนให้ประชาชนที่ต้องการเดินทางไปยังหมู่บ้านบ้านปูแป้ว่า ได้ตรวจสอบหรือสอบถามเส้นทางถนนที่จะไปให้ดีก่อนการเดินทาง เพราะก่อนหน้านี้เคยมีสตรีมีครรภ์ต้องแท้งลูกอย่างน่าเศร้าอันเป็นผลจากการเดินทางอันสุดทรหดนี้ ที่ล่าสุดต้องใช้ทางเดินทางเท้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แม้แต่การส่งผู้ป่วยไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอแม่สอด ก็ต้องใช้การเดินเท้าเช่นเดียวกัน









ภาพ สุธี พรเชาวดีสกุล