สลด! ม.6 เครียดแมวหาย คิดสั้นจบชีวิต

2018-09-04 15:55:56

สลด! ม.6 เครียดแมวหาย คิดสั้นจบชีวิต

Advertisement

ตำรวจพบจดหมายสั่งลาของ "นักเรียน ม.6" คิดสั้นคว้าปืนยิงขมับ บรรยายสั่งเสียถึงคนในครอบครัว รวมทั้งเพื่อนๆกับคุณครู ย้ำตั้งแต่แมวรักหายไปชีวิตก็หมดหวัง

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุสุดสลดเมื่อ นายต้น (นามสมมุติ) นักเรียน ชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดัง คว้าปืนลูกกรด .22 ยิงขมับจนเสียชีวิตในห้องน้ำชั้น 2 ของบ้านพักย่าน ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดย น.ส.ชุติสรา เลื่อนเกื้อ อายุ 22 ปี พี่สาว เชื่อว่า เกิดจากการตรอมใจที่คิดถึงแมวผสมพันธุ์ไทย-เปอร์เซีย ที่น้องชายรักมาก หายไปจากบ้านนานกว่า 1 ปี ตามหาเท่าใดก็ไม่เจอ

ล่าสุด ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้พบจดหมายลาตายที่ผู้ตายเขียนไว้ด้วยดินสอ ระบุว่า “ผมเขียนจดหมายนี้ให้แม่พ่อพี่ของผม ผมขอโทษที่ผมมันอ่อนแอ ผมเก็บความรู้สึกนี้มา 4 ปีแล้ว ผมเป็นภาระให้แม่มานานพอแล้วและพ่อผมขอโทษที่ทำให้พ่อต้องซื้อคอมพิวเตอร์มาให้ผม และพี่แอมเป็นคนแข็งแรง ผมขอโทษที่คอยให้ความลำบากอยู่เสมอ ตั้งแต่ลักกี้หายไปผมรู้สึกหมดหวังกับอนาคตของผม ผมไม่อยากทำอะไรเลย ไม่อยากเล่นเกม ไม่อยากไปเรียน อยากจะนอนทำให้ตัวเองผ่านวันเวลาไปแต่ละวัน จนกว่าผมจะทนไม่ไหว ผมรักทุกคนในครอบครัวผม"




ส่วนอีกด้านหนึ่งได้เขียนข้อความถึงเพื่อนและอาจารย์ว่า  "ขอโทษทุกๆคนที่ช่วยเหลือและให้ประสบการณ์ รวมทั้งขอโทษอาจารย์ที่ขาดลาบ่อยๆ เพราะตามหาสิ่งที่จะทำให้ตนเองไม่ฆ่าตัวตาย"  ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนคดีต่อไป