ระทึก! กระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้าน 10 ลูก หวิดตายหมู่

2018-09-03 12:30:15

ระทึก! กระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้าน 10 ลูก หวิดตายหมู่

Advertisement

เกิดเหตุระทึกขวัญ กระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านนับ 10 ลูก หวิดตายหมู่ทั้งครอบครัว

เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านเลขที่ 103/2 หมู่ 8 ซอยเขาน้อย ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสืบสวนเจ้าหน้าที่สนามยิงปืนบูรพา 491

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักสองชั้นมีพื้นที่รอบบ้าน บ้านของผู้เสียหายอยู่สร้างอยู่หลังสนามยิงปืนบูรพา 491 ซึ่งมีภูเขาหรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า (เขาน้อย) กั้นอยู่ พบนางบังอร จันทรศรี อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านที่อยู่อาศัยเล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงดังสนั่นเหมือนมีอะไรตกใส่หลังคาบ้าน เวลานั้นตนเองกำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน จึงออกมาสำรวจพบรอยกระสุนปืนตกใส่จนเป็นรู และพบหัวกระสุนตกอยู่ ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ผ่านมากระสุนปืนเคยตกใส่บ้านของตนเองมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 นัด ถ้าสำรวจดูกระเบื้องหลังคาบ้านทั้งห้องครัว ห้องเก็บของ ห้องอื่นๆภายในบ้าน ล้วนแต่ถูกกระสุนปืนตกใส่นับครั้งไม่ถ้วน แต่ที่รวมแล้วเก็บหัวกระสุนได้ประมาณ 10 นัด โชคดีที่กระสุนไม่เคยตกใส่คนในบ้านได้รับบาดเจ็บ แต่บางครั้งก็เฉียดศีรษะคนภายในครอบครัวไปนิดเดียว




เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งก็เป็นที่แน่ชัดว่า กระสุนดังกล่าวที่ตกใส่หลังคาบ้านของผู้เสียหายนั้นมาจากสนามยิงปืนบูรพา 491 ชลบุรี ซึ่งอยู่ตั้งอยู่ใกล้กับบ้านผู้เสียหาย ทางด้านครูฝึกสนามยิงปืน ร.ต.อ.เทิดพงศ์ วรรณรักษ์ หรือครูโก้ ตำรวจที่ควบคุมสนามยิงปืนดังกล่าวก็ยอมรับว่า กระสุนดังกล่าวมาจากคนที่มาใช้บริการสนามยิงปืนซึ่งทางสนามยิงปืนจะนำกระเบื้องหลังคามาเปลี่ยนให้กับทางเจ้าของบ้านและหามาตราป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก ซึ่งผู้เสียหาย นางบังอร ก็ยินยอมรับข้อเสนอดังกล่าว