ล่าเฒ่าปืนโหดกระหน่ำยิงอริวัย 69 ดับ

2018-09-03 11:20:20

ล่าเฒ่าปืนโหดกระหน่ำยิงอริวัย 69 ดับ

Advertisement

เฒ่าวัย 75 เลือดร้อน คว้าปืนกระหน่ำยิงตาคู่ปรับวัย 69 ปี คู่ปรับเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ใกล้ๆ บ้าน มีเรื่องหมางใจกันมานานจนสุดจะทน ล้มกองกับพื้นดับคาที่



เมื่อคืนวันที่ 2 ก.ย. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณร้านอาหารตามสั่ง ในซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 52 ถนนติวานนท์ จึงไปตรวจสอบ




ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวอยู่ติดริมถนนกลางซอย พบศพนายสมพจน์ สุขสมเพียร อายุ 69 ปี เจ้าของร้าน นอนเสียชีวิตบริเวณหน้าร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 รวม 5 นัด ที่บริเวณหน้าอก 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด ด้านหลัง 1 นัด รักแร้ซ้าย 1 นัด และรักแร้ขวา 1 นัด มีนางปราณี สุขสมเพียร อายุ 66 ปี ภรรยาร่ำไห้อยู่ข้างศพ





จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายสมพจน์ ผู้ตายยืนอยู่หน้าร้าน ได้มีนายทองหล่อ วรรณฉวี อายุ 75 ปี ที่เคยมีเรื่องหมางใจกันมานานแล้ว มีบ้านพักอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปราว 100 เมตร เดินถือปืนมากระหน่ำยิงจนนายสมพจน์ ฟุบลงกองกับพื้นและเสียชีวิตในที่สุด ก่อนหลบหนีไป

ด้านนางปราณี เปิดเผยว่า เมื่อหลายวันก่อนนายทองหล่อ ผู้ต้องหา ได้มายืนด่าทอสามีหาว่าชอบไปพูดจาข่มขู่นางสายพิณ หอมยก หรือ แอน อายุ 59 ปี สาวที่นายทองหล่อได้มาติดพัน และอยู่ในซอยบ้านเดียวกัน แต่สามีปฎิเสธว่าไม่เคยทำแบบนั้น





จนกระทั่งมานายทองหล่อได้มาที่ร้านและตรงเข้าต่อว่าด่าทอสามีอีก ทั้งสองจึงเกิดโต้เถียงกันระหว่างนั้นนายทองทองหล่อได้ชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงสามีและหลบหนีไป เบื้องต้นชุดสืบสวน ได้ส่งกำลังออกตามล่าตัวนายทองหล่อ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว