คืนสู่เหย้าเขย่าเวที !! "มาช่า" ปลุกตำนานซูเปอร์โมเดล (คลิป)

2018-09-02 18:05:11

คืนสู่เหย้าเขย่าเวที !! "มาช่า" ปลุกตำนานซูเปอร์โมเดล (คลิป)

Advertisement

มือถือไมค์ไฟส่องหน้าเป็นตัวแม่ในวงการนักร้องมาอย่างยาวนาน จนหลายคนคงลืมไปแล้วว่าก่อนหน้านี้เธอเคยโลดแล่นอยู่ในแวดวงนางแบบมาก่อน และเธอเองก็ถือเป็นนางแบบอันดับต้นๆ ที่เหล่าดีไซเนอร์เสนอชื่อเพราะไว้ใจให้ใส่เสื้อผ้าแบรนด์ตัวเองเสมอ ... สำหรับ "แม่ช่า มาช่า วัฒนพานิช" หรือ  "Marion Ursula Marsha Vadhanapanich"  แต่ผ่านมาก็หลายสิบแล้วที่แม่ช่าไม่ได้รับงานเดินแบบให้แฟนๆ ได้เห็นอีกเลย ...



ล่าสุดกับงาน elle fashion week Fall/Winter 2018 วันที่ 4 ของงานกับแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของแบรนด์ NICHA ซึ่งงานนี้ "มาช่า" ที่มาพร้อมลุคสาวมั่นที่แฝงความสนุก ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรีดร้องก้องดังเพราะต้องการเห็นมาช่าออกมาเดินสะบัดสวยๆ ในมาดนางแบบเต็มตัวอีกครั้ง ซึ่งดีเอ็นเอของแบรนด์จะตอบโจทย์สาวยุคใหม่ที่มองหาเสื้อผ้า day to night ใส่ได้ตลอดวันยันปาร์ตี้ ภายใต้คอนเซปต์ Sexy, Elegance, Smart และ Artsy โดยคอลเลกชั่นนี้ใช้ชื่อว่า “Dark Wonder” ที่จะพาสาวๆ ท่องไนท์ซาฟารีชมเสน่ห์และความงดงามของสรรพสัตว์ในป่ายามค่ำคืนที่รังสรรค์เป็นคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นที่เปรี้ยวสุดๆ มีตั้งแต่ลุคที่สามารถใส่ไปทำงานได้ตลอดไปจนลุคที่ใส่ไปปาร์ตี้กลางคืนกับแก๊งเพื่อนสาวได้อย่างโดดเด่น






หลังห่างหายจากวงการนางแบบไปเนิ่นนาน เพื่อรับบทบาทนักร้องอย่างเต็มตัว สำหรับ "มาช่า วัฒนพานิช" ที่วันนี้เธอทำได้ดีเอามากๆ งานนี้นอกจากจะเป็นการหวนคืนสู่วงการนางแบบ หลังจากห่างหายไปหลายสิบปี เรายังได้เห็นถึงความสวยสง่าของ "แม่ช่า" ที่ในวันนี้มีอายุ 48 ปีแล้ว แต่ยังคงความงามความเปรี้ยวอยู่เต็มเปี่ยมทั้งตัวและหัวใจ ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอปรบมือให้รัวๆ ค่ะแม่ช่า






วันนี้ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอย้อนอดีตวัยใส 30 ปีก่อน เมื่อแม่ช่าเคยเดินเฉิดฉายอยู่บนแคตวอล์กอย่างมาดมั่น สวยอย่าบอกใคร ซึ่งคลิปวิดีโอคลิปนี้อาจจะไม่ค่อยชัดสักเท่าไร แต่ถ้าดูดีๆ แล้วรับรองว่าประกายของแม่ช่าในสมัยนั้นเจิดเลิศไม่แพ้ยุคนี้เลยทีเดียว ...






พี่ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ 



โชว์นี้เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่มีดาราสาวปรากฎตัวบนรันเวย์มากเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวของเหล่าเมนเทอร์จากรายการ The Face Thailand อาทิ ลูกเกด – เมทินี, พลอย – เฌอมาลย์, บี – น้ำทิพย์ และ มาช่า วัฒนะพานิช รวมไปถึงเซอร์ไพรส์ที่หลายๆ คนในโชว์ฮือฮาอย่างมากนั่นคือนักร้องสาวเท่ ปุ๊ – อัญชลีที่มาเดินปิดท้ายโชว์ได้อย่างน่าประทับใจ เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่น่าจับตามองสุดๆ อีกแบรนด์หนึ่งในตอนนี้เลยทีเดียว