ชีวิตใหม่หัวใจแกร่ง "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ตัดผมใส่ใบบัวฉลองวันเกิด

2018-09-02 16:05:16

ชีวิตใหม่หัวใจแกร่ง "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ตัดผมใส่ใบบัวฉลองวันเกิด

Advertisement

ผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านอุปสรรคต่างๆ มามากมาย ผ่านโรคร้ายที่เป็นเหมือนกำแพงเหล็กที่อยู่ๆ ก็ปิดลงกะทันหัน ทำให้การงานชะงักลงอย่างที่ไม่เคยเตรียมการป้องกันไว้ก่อน ... แต่วันนีี้มีทั้งกำลังใจจากครอบครัว รวมทั้งเพื่อนฝูงญาติมิตรศิษย์สหายที่เป็นเสมือนพลังให้ชายผู้นี้ลุกขึ้นต่อสู้ใหม่อีกครั้งหนึ่งอย่างภาคภูมิใจ ...



ล่าสุด ผู้จัดละครคนเก่ง ฮีโร่แห่งวงการบันเทิง "พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ที่วันนี้ครบรอบวันเกิดในวัย 57 ปี ด้วยการฉลองการกลับมาเดินหน้าใช้ชีวิตตามปกติพร้อมฟื้นฟูร่างกายให้ดีดังเดิม ... แต่ก่อนเริ่มต้นอีกครั้งอยากจะขอให้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอะไรเสียใหม่คงจะดีกว่า ... 2 กันยายน 61 จึงเป็นวันที่ฤกษ์ดีตัดผมใส่ลงบนใบบัวให้เหมือนกับตัดทุกข์ตัดโศก เพื่อให้โรคและทุกข์ภัยหมดสิ้นไปในคราวนี้ ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจให้ผู้กำกับคนเก่งได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพทำละครดีๆ ให้แฟนได้ชมกันตามเดิมในเร็ววันค่ะ






สำหรับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง มีชื่อเล่นว่า "อ๊อฟ" เกิดเมื่อวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2504 เป็นนักร้อง นักแสดง ผู้กำกับ ชาวไทย ทางด้านธุรกิจเป็น กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด





พงษ์พัฒน์เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นผู้สมัครเข้าเล่นในรายการ มาตามนัด ทางช่อง 5 ที่มี ญาณี จงวิสุทธิ และ เศรษฐา ศิระฉายา เป็นพิธีกร มีชื่อเสียงจากการออกอัลบั้มในแนวร็อก สังกัดคีตา เอนเตอร์เทนเมนต์หลายชุด ก่อนจะพลิกบทบาทมาอยู่เบื้องหลังในที่สุด





พงษ์พัฒน์ได้ออกผลงานเพลงของตนเองจำนวน 7 ชุดด้วยกัน ก่อนจะพลิกบทบาทมาอยู่เบื้องหลังในฐานะผู้กำกับละครและภาพยนตร์ ควบคู่กับงานแสดง และงานร้องเพลง โดยมีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จัก เช่น ตัวสำรอง, ใจนักเลง เป็นต้น ด้านชีวิตคู่แต่งงานกับ “ธัญญา โสภณ” ซึ่งเป็นนักแสดงเช่นเดียวกันปัจจุบันผันตัวไปอยู่เบื้องหลังเป็นผู้จัดละครโทรทัศน์ มีบุตร 2 คน คือ “บีบี” เอกนรี และ “ไรเฟิล” ภูรีพงษ์ วชิรบรรจง



รุ่นเล็กแต่ไซส์บึ้ม"ไรเฟิล"ลูก"ออฟ พงษ์พัฒน์"กล้ามน่าฟัดมาก





ด่วน! "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ถูกหามส่ง รพ. เข้าไอซียู