ดวงรักยังไม่รุ่งแต่งานพุ่งสุดๆ "ฟิล์ม" ยัน โสดแต่ไม่สนิท !! (มีคลิป)

2018-09-02 11:15:19

ดวงรักยังไม่รุ่งแต่งานพุ่งสุดๆ "ฟิล์ม" ยัน โสดแต่ไม่สนิท !! (มีคลิป)

Advertisement

ดวงรุ่งพุ่งเร็วแรงจริงๆ จากละครปังเปรี้ยงแห่งปีนี้ เมีย 2018 ส่งให้พระเอกหนุ่มหน้าใหม่กลายเป็นขวัญใจชาวสยามไปอีกคน เพียงแค่เผยโฉมออกมาในฉากแรกสาวๆ ก็โยนหัวใจให้ไปเต็มๆ กับหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ  ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกใหม่เต็มตัวเรียบร้อยแล้ว จากกระแสคู่จิ้นกับ บี น้ำทิพย์ นางเอกรุ่นพี่ ก็ทำเอาสาวใหญ่หลงใหลในตัวบอสไปทั้งเมือง แต่อีกความสัมพันธ์ที่ยังคลุมเครือโดยมีแฟนคลับคอยลุ้นอยู่เนืองๆ กับสาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เพราะเห็นมีโมเมนต์แซ่บๆ ให้ฟินกันตลอดๆ 







ล่าสุดเจอ ฟิล์ม ธนภัทร ที่อีเวนต์ "ยูโอบี แฮปปี้ เพย์เดย์ วันฟอร์ วัน" ที่ห้างใหญ่สยามพารากอน เลยสอบถามหลายหลากประเด็น ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงสถานความสัมพันธ์กับรุ่นพี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ให้ฟังว่า ...

"ตอนนี้ยังคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ส่วนโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ยังไม่ทราบ ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต"




กับเมย์พอเริ่มมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันออกไปแฟนๆ ว่าอย่างไรบ้าง?
“ก็มีคนชอบครับ”

โอกาสเป็นจริงจิ้นนอกจอล่ะ ?
“เป็นเรื่องของอนาคตเนอะ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรก็ตอบอะไรไม่ได้”





มีหวั่นไหวไหมคนเชียร์เยอะ ?
“ไม่นะ รู้สึกแค่ว่าถ้าเราทำให้คนดูมีความสุข เราก็มีความสุขไปด้วยแล้ว ส่วนเรื่องอันนั้นจะเป็นยังไงก็เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ไม่มีจะไปตอบอะไรที่มันเป็นอนาคตก็ไม่ได้เนอะ”

พอเราบอกว่าชอบคนมีอายุ คนก็เลยมาจิ้นหนักหรือจะเป็นการโยนหินถามทางก่อน ?
“ไม่หรอก ภาพที่เห็นเราอยู่ด้วยกันในกองก็สนิทกับทุกคน ไม่ใช่แค่กับพี่เมย์คนเดียวครับ”




มีโอกาสได้คุยเรื่องกระแสกับเมย์ไหม ?
“ไม่เลยครับ ไม่มีคุยกับนอกรอบนอกกอง”



มีบางกลุ่มก็แอบไม่เชียร์ด้วยเหมือนกัน ?
“แล้วแต่ถ้าเขามีความสุขในการเชียร์ก็เชียร์ไป ถ้าเขาไม่มีความสุขก็ไม่เป็นไรครับ”



โสดสนิทใช่ไหม ?
“ตอนนี้มีแต่งานครับ จะมีแฟนเป็นงานแล้ว”

ถ้าเมย์เขาชอบ เขาสนใจเราจะโอเคไหม ?
“ให้เป็นเรื่องของอนาคตเนอะ”

เมย์คือสเปกของเราเลยไหม ?
“เขาก็น่ารักดีครับ พี่เขาก็สวยดี แต่ก็ไม่ได้แปลว่าผมจะชอบคนอายุเยอะตลอดนะครับ คือใครสักคนที่เราคุยด้วยแล้วเรารู้สึกมีความสุข แต่แค่ว่าคนส่วนใหญ่ที่เราชอบ ส่วนมากจะเป็นคนที่อายุเยอะกว่าเราแค่นั้นเอง”



พอเราบอกชอบคนมีอายุไปคนมีอายุเข้ามาหาเราเยอะไหม ?
“ก็มีบ้าง นิดหน่อยครับ มีเข้ามาบ้าง แต่ก็อย่างที่เห็นครับชีวิตตอนนี้มีแต่งาน”

เราตั้งรับยังไง ?
“ตอนนี้ผมโฟกัสที่งานจริงๆ ผมอยากจะซื้อบ้านให้แม่ ผมก็อยากจะเต็มที่กับตรงนี้ก่อนเพราะไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะมีงานให้ทำอีกรึเปล่า ก็เลยอยากจะโฟกัสงานให้เต็มที่”

ถามถึงกระแสละคร เมีย 2018 ที่เพิ่งจบไป ?
“ดีครับ ดีกว่าที่คาดไว้ค่อนข้างเยอะ รู้สึกอยากขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบในผลงาน อย่างที่บอกว่าตอนที่ถ่ายทำไม่ได้คาดหวังว่าละครจะดังได้ขนาดนี้ ถือว่าเป็นละครที่เปลี่ยนชีวิตตัวผมเลย ที่สำคัญตอนจบก็ค่อนข้างถูกใจคนดูที่อรุณาเลือกบอส (หัวเราะ) ถามว่าได้มีการปรับเปลี่ยนบทอะไรไหม ไม่เลยครับ บทเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ว่าก็อยากให้คนดูติดตามลุ้นไปกับตัวละคร ไม่ได้อยากให้มาลุ้นแค่ว่าตอนจบจะเป็นยังไง”




แต่ตามโซเชียลอาจจะผิดหวังนิดหนึ่งกับตอนจบที่ดูยืดเยื้อ บางคนถึงกับบอกว่าตกม้าตายตอนจบเลย ?
“ผมว่ามันก็คงจะมีความผิดพลาดบ้างแหละ ใครจะทำอะไรทุกอย่างได้เพอร์เฟ็กต์ขนาดนั้นเนอะ (ยิ้ม) แต่ว่าทีมงานและนักแสดงคนก็ทำเต็มที่แล้ว หวังว่าจะชอบกันมากกว่า ถามว่าเฟลไหม ไม่เฟลนะ เพราะคนก็ยังดูกันใช่ไหมล่ะ (หัวเราะ)”

หลังจากนี้เดินหน้าต่อกับงานละครที่จะตามมา ?
“ใช่ครับ ตอนนี้ก็บวงสรวงไปแล้วเรื่องหน้ากากแก้ว แน่นอนว่าต้องมีความกดดันเพราะคนคาดหวังว่าบทมันจะเปรี้ยงได้อย่างบอสวศินในเรื่องเมีย 2018 หรือเปล่า เอาเป็นว่าผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีที่สุด ไม่ว่ามันจะเป็นยังไงก็จะทำเต็มที่”

กลัวคนยังติดภาพบอสวศินไหม ?
“มีบ้างแหละ อย่างคาแรกเตอร์ในเรื่องใหม่รูปลักษณ์ภายนอกแต่ไม่ได้หนีซักเท่าไหร่ ทั้งทรงผมและเครื่องแต่งกาย แต่ว่าจะได้เห็นในอีกบทบาทที่มีการแสดงออกทางอารมณ์มากขึ้น”



ทำงานเยอะขนาดนี้มีให้รางวัลตัวเองบ้างยัง ?
“อยากให้รางวัลตัวเองกับแม่ คืออยากซื้อบ้านในกรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ก็ทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นหลักแล้ว จะได้พาแม่มาอยู่ด้วยกัน ส่วนว่าจะเป็นที่ไหนยังไงก็ให้แม่กับที่บ้านช่วยกันดู ที่เหลือตอนนี้คือหน้าที่ของผมในการทำงานหาเงิน (ยิ้ม) แล้วก็กำลังดูอยู่ว่าจะสร้างใหม่เลยหรือว่าซื้อที่เป็นโครงการสำเร็จรูปแล้ว ถามว่าตั้งงบเอาไว้ไหม ไม่ได้ตั้งงบเท่าไหร่แต่อยากดูความคุ้มค่ามากกว่า ถ้าซื้อแล้วมันคุ้มกับทุกคนที่อยู่และอยู่กันสบายก็เต็มที่ ถ้าผมมีเท่าไหร่ก็จ่าย”


ถามถึงการถ่ายแบบมีโชว์ความเซ็กซี่ ?
“ไม่เซ็กซี่หรอก แค่นั้นเองไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น ก็ถือว่าเยอะที่สุดสำหรับผมตอนนี้แล้วเพราะเป็นแฟชั่นเซตครั้งแรกของตัวเอง”

เขินไหมเพราะเป็นครั้งแรกด้วย ?
“(หัวเราะ) นิดหนึ่งครับ มันเป็นแฟชั่นไง เราก็เลยเข้าใจว่ามันต้องมีแบบนี้บ้างแหละ เป็นทางภาพ ทางละครเราก็ยังมีมาแล้วเลยที่ถอดเสื้ออะไรแบบนี้ แต่ก็ยังเขินอยู่ดี”

ซิกส์แพ็กแน่นไหม ?
“ไม่ขนาดนั้น ช่วงนี้ทำงานหนัก ผมเองก็อยากที่จะมีให้เห็นครับ”



แฟนคลับถามเยอะกว่านี้ได้อีกไหม ?
“ถ้าเรามีก็ยังเยอะได้กว่านี้อีกครับ ยังฟิตได้อีกครับ มันยังไม่มีอะไรมาก คือจะดูทั้งทีก็อยากให้ดูแบบดีๆ ไปเลย ตอนนี้แฟนๆ ก็ถามกันมาว่าจะมีอีกไหม ขอฟิตๆ กว่านี้ ผมก็บอกมีแต่อย่างนี้ หลังๆ แฟนๆ ชอบแซว ผมเองก็พยายามดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ช่วงนี้เราทำงานหนัก เลยไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายเท่าไหร่”

เขามีรีเควสต์อยากเห็นกล้ามอกใหญ่กว่านี้ ?
“คิดว่านะครับ ถ้าฟิตกว่านี้ก็คงจะได้เห็นกันครับ”