เซี่ยงไฮ้จัดนิทรรศการเอาใจคนรักไข่-เลิฟเซลฟี่

2018-09-02 11:35:59

เซี่ยงไฮ้จัดนิทรรศการเอาใจคนรักไข่-เลิฟเซลฟี่

Advertisement

เซี่ยงไฮ้จัดการนิทรรศการโลกแห่งไข่สีสันสุดสดใส เอาใจคนรักไข่อ้วนกลม และชอบเซลฟีลงรูปบนโซเชียลมีเดีย



นิทรรศการ “The Egg House” ในเซี่ยงไฮ้ตอบสนองคนคลั่งไคล้ไข่ไก่และชื่นชอบการเซลฟีในเวลาเดียวกัน เหมือนเป็นการท่องแดนมหัศจรรย์ของอลิซอะไรอย่างนั้น โดยผู้จัดงานกล่าวว่าผลงานป็อปอัปเหล่านี้ สร้างขึ้นเพื่อให้คนได้มาแบ่งปันความรักและหลงใหลไข่ไก่สีเหลืองขาว และพาให้หลีกหนีออกจากความเป็นเมืองอันวุ่นวายไปชั่วขณะ




โดยนิทรรศการของซู ปิวปิว นักสร้างสรรค์ชาวจีนตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้ากลางเซี่ยงไฮ้ และเป็นงานศิลปะจัดวางที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว หลังจากที่ไปจัดแสดงครั้งแรกที่มหานครนิวยอร์ก และกำลังวางแผนจะไปตั้งอยู่กลางเมืองลอสแอนเจลีสในเดือนพ.ย.นี้





ค่าเข้าชมห้องไข่สดใสนี้มีราคา 198 หยวนหรือราว 950 บาทสำหรับผู้ใหญ่ 2 คนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และเมื่อผู้เข้าชมงานเข้าไปในห้องนี้แล้วก็จะถูกดึงดูดให้เข้าไปอยู่ในห้องแห่งไข่ ไข่และไข่ และการเซลฟีแบบไม่หยุดหย่อน

ไอหม่า ลี วัย 29 ปีบอกว่าเธอรู้สึกแก่เกินไปสำหรับอะไรอย่างนี้พร้อมชี้ไปที่เด็ก ๆ มัธยมรอบตัว แต่เธอบอกว่าก็จะโพสต์รูปที่ถ่ายกับเพื่อนลงโซเชียลมีเดียอยู่ดี แต่หลิง เจียโหมวบอกว่ายังมีความเป็นเด็กอยู่ในตัวเธอและก็ชอบการตกแต่งสีสันสดใสที่นี่มาก ก่อนจะจัดแจงเตรียมโพสต์ท่าให้แฟนหนุ่มถ่ายรูป






ภาพ The Egghouse