"เจเจ"หมดสิทธิ์พูด!! "ต้าเหนิง"รับเสริมอึ๋ม

2018-09-01 15:00:56

"เจเจ"หมดสิทธิ์พูด!! "ต้าเหนิง"รับเสริมอึ๋ม

Advertisement

อึ๋มขึ้นมาจากแต่ก่อนจนหลายคนสังเกตเห็นสาว "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" สวยเซ็กซี่ขึ้นผิดหูผิดตา ล่าสุดเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า




เดินแบบวันนี้เหมือนเปิดมาก
เราก็เซฟตัวเองในระดับหนึ่ง แต่ด้วยชุดแล้วมันบังคับยากผ้ามันพริ้วมันก็มีสิทธิ์ที่จะเปิด แล้วตอนที่เดินเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเปิดหรือเปล่า ตอนเดินออกมารอบแรกมีพี่วิ่งไปเอาเทปมาแปะ แต่เราก็ไม่ได้ดูว่าตอนที่เดินมันเปิด เราไม่ได้ดูเสื้อผ้าตัวเองเวลาเดินแบบอยู่แล้ว แต่เราก็คิดว่าเราเซฟตี้อย่างดี เราก็เซฟตัวเองที่สุดทุกครั้งเวลาเดิน




แต่ดูหน้าอกหน้าใจเราอึ๋มขึ้นมามาก?
ด้วยชุดที่มันเปิดหรือเปล่ามันก็เป็นแบบนี้มาซักพักแล้ว






ไปอัพไซซ์มา?
จริงๆ ทำมาซักพักแล้ว แต่ทำน้อยมาก ทุกคนก็แทบไม่เห็นเลย เป็นแบบนี้หลายเดือนแล้วเกือบครึ่งปีแล้ว จริงๆ เกิดจากการเดินแบบแล้วเราใส่ชุดเกาะอกมันหลุด ตอนนี้ก็ยังหลุด แต่ก็ยังดีกว่าไม่มีเลย ด้วยความที่เราต้องใส่ชุดไปงานแล้วไซซ์มันจะไม่พอดี ก็ทำให้ใส่เสื้อผ้าสวยแค่นั้น

ไม่ทำไซซ์ใหญ่กว่านี้?
เราไม่ชินตัวเอง เราชินที่ตัวเองใส่อะไรก็ไม่โป๊ เราเลยขอให้ทำน้อยที่สุดพอใส่เสื้อผ้าแล้วดูเป็นผู้หญิง คือตอนแรกจะไม่ยอมทำเลยเพราะไม่อยากทำอยู่แล้ว แต่หลายเสียงเรียกร้องมาก เพราะมันใส่เสื้อผ้าไม่ได้จริงๆ มันคงทำให้สรีระเราดีขึ้นด้วย ก็โอเคทำให้ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้นจริง






รู้สึกกังวล?
มาก กลัวว่าจะไม่ตื่นขึ้นมาเลย จริงๆ พ่อไม่รู้เพราะพ่อไม่อยากให้ทำเลย พอทำมาสุดท้ายเขาก็รู้ ด้วยเหตุผลที่เขาก็เข้าใจ

ทางค่ายสั่งให้ทำ?
ทางค่ายไม่ได้สั่งให้ทำ อย่างที่บอกเวลาไปทำงานหลายๆอย่าง ทุกคนต้องมาแก้ชุดให้หลายครั้ง จริงๆ เป็นคนสะโพกใหญ่ มันเลยไม่บาลานซ์







ตอนนี้พอใจไหม?
โอเค มันดูไม่ออกเลยว่าทำมาจนวันนี้ ก่อนหน้านี้ไม่มีใครสังเกตเลย ทุกวันนี้ก็ใส่เสื้อผ้าได้ดีขึ้น

เจเจว่าไงบ้าง?
ไม่ว่าไง เราไม่ได้บอกเขาว่าจะทำ แต่เขาก็รู้แต่ไม่ได้จะต้องไปขอเขาก่อน เขาไม่มีสิทธิ์จะมาโอเคหรือไม่โอเคค่ะ