“ไอ้โก้” รับทะเลาะ “เชอรี่” ด่าบุพการีไม้เบสบอลฟาด 3 ครั้ง

2018-09-01 00:30:20

“ไอ้โก้” รับทะเลาะ “เชอรี่” ด่าบุพการีไม้เบสบอลฟาด 3 ครั้ง

Advertisement

“ไอ้โก้” เปิดปากใช้ไม้เบสบอลหวด “เชอรี่” 3 ครั้งจนแน่นิ่ง เหตุบันดาลโทสะด่าบุพการี หลังจับได้ทะเลาะกันเรื่องเอารถฟอร์ดไปให้เมียเก่าใช้ ลั่นไม่ได้ติดการพนัน ไม่มีประเด็นเรื่องเงิน เสียใจขอโทษครอบครัวผู้ตาย



จากกรณีนายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี คนร้ายใช้ไม้เบสบอลตีศีรษะ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ เชอรี่ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้หลบหนีเข้าไปในประเทศกัมพูชา พร้อม นายอนุวัฒน์ ชัยภา หรือ แจ๊ก น้องชาย



เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 31 ส.ค. ที่ จ.สระแก้ว พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว (รอง ผบช.ทท.) ได้นำตัว นายอัศยา และน้องชายมาแถลงข่าวภายหลังบินไปรับตัวมาจากทางการกัมพูชา




นายโก้ เปิดใจครั้งแรกว่า หนีไปอยู่กัมพูชาเป็นบ้านเช่าอยู่กับน้องชายเพียง 2 คน ตอนหนีไปไม่ได้บอกน้อง บอกแค่ว่าจะพาน้องมาเที่ยว น้องมาทราบทีหลัง อยากให้น้องกลับบ้านเหมือนกัน เพราะไม่มีใครดูแลพ่อแม่ที่แก่แล้ว สำหรับการเดินทางออกไปกัมพูชานั้นจะติดต่อผ่านบ่อนลักษณะวีไอพีโดยผ่านช่องทาง ตม. ปกติ



นายโก้ เล่าสาเหตุในการลงมือว่า ได้เอารถไปให้ภรรยาเก่าใช้ เป็นรถฟอร์ดเอสเคป ซื้อจากเงินเก็บส่วนตัว ความจริงรถคันนี้จะเอาไปให้พ่อแม่ใช้ที่ จ.ชัยภูมิ เพราะพ่อแม่ขี่ จยย.แต่เนื่องจากภรรยาเก่าจะกลับไปหาลูกสาววัย 4 ขวบทุกสัปดาห์ ก็เอาไปให้ภรรยาเก่าใช้ ทำให้ทะเลาะกัน เขาก็อารมณ์ร้อนด่าลามไปพ่อแม่ ด่าบุพการี ลูกสาว แฟนเก่า บางคำไม่คิดว่าจะพูดก็พูด ทำให้อารมณ์ขึ้น พอมีเรื่อง ทะเลาะกัน เขาถือไม้เบสบอล ตนก็ไปฉุดกระชากและตีเขาไป 3 ครั่ง ทำไปแบบไม่รู้ เพราะมันเกิดเร็วมาก พอเห็นเขานิ่งไปก็ไปจับเขย่า แต่ดูแล้วเห็นท่าไม่ไหว จึงลุกมาทำสติ ใจก็อยากโดดลงไปข้างล่าง แต่พอคิดไปว่ามีลูกก็เลยไม่โดด คิดถึงหน้าลูก จากนั้นก็โทรหาฝากอดีตภรรยาให้ดูแลลูก และตั้งใจมอบตัว





“ผมขับรถตั้งใจจะกลับบ้านที่ชัยภูมิไปพบพ่อแม่ก่อนจากนั้นคิดว่าจะมอบตัว ระหว่างทางรถติดมีเวลาคิด ว่าจะเอาอย่างไรทำผิดแล้ว ก็เลยไปรับน้องชายบอกจะพาไปเที่ยว ยืนยันว่าไม่มีเรื่องเงิน และผมไม่ได้ติดการพนันตามที่เป็นข่าว ส่วนที่มีคนที่บ่อนมารับ เพราะรู้จักกับทางบ่อนเป็นปีแล้ว พอทีข้อมูลอยู่ ก่อนหน้านี้มีคุยกันอยู่”นายโก้ กล่าว



นายโก้ กล่าวด้วยว่า สำหรับฝ่ายหญิง ไม่ใช่รู้จักกันแค่ 1 ปี ก่อนหน้านี้เราดิวงานกัน ก่อนตัดสินใจคบหากัน ถ้าผมหย่าขาดจากภรรยา และเขาชวนมาสร้างบ้านที่คลองลาดพร้าว เมื่อถามว่า จะฝากอะไรถึงครอบครัวฝ่ายหญิง นายโก้กล่าวว่า เสียใจ ยอมรับผิด ขอโทษด้วย


ต่อมาเวลา 01.00 น.วันที่ 1 ก.ย. ได้มีการนำตัวนายโก้ มาที่ สน.โชคชัย ท้องที่เกิดเหตุ โดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า รัฐบาลกัมพูชาจับผู้ต้องหาได้ แล้วนำมามอบให้เรา ผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าทำไปเพราะอารมณ์ ส่วนน้องชายนายโก้โดนข้อหาช่วยเหลือหลบหนี โดยในวันพรุ่งนี้จะนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเวลาประมาณ 09.00-10.00 น. อย่างไรก็ตามต้องขอขอบคุณนายกฯ และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ที่ประสานกับทางกัมพูชาอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะ พล.อ.ประวิตร ได้เน้นย้ำว่า ตำรวจอาเซียนทำงานเป็นทีมเดียว ไม่เหลือที่ว่างให้คนร้าย



ด้านนายโก้ ได้เปิดปากอีกครั้งว่า ไม้เบสบอลเป็นของฝ่ายหญิงซื้อติดรถไว้ป้องกันตัว โดยเอาไว้ในรถ แต่พอมีการเปลี่ยนรถก็เอามาไว้ที่ห้อง ซึ่งวันที่เกิดเหตุฝ่ายหญิงถือไม้เบสบอล แล้วตนไปแย่งและตีด้วยความโมโหหลังทะเลาะกันแล้วด่าบุพการี เมื่อถามว่า ตีกี่ที นายโก้ ตอบครั่งนี้ไม่ตรงกับครั่งแรกว่า จำไม่ได้ว่าตีกี่ที ทั้งนี้คิดจะเข้ามอบตัว การหนีเพื่อประวิงเวลาเท่านั้น เพราะเหตุการณ์มันเกิดเร็ว คิดอะไรไม่ออก