"แอฟ" ป้อง "สงกรานต์" ส่งค่าเลี้ยงดูลูกปกติ

2018-08-31 16:55:33

"แอฟ" ป้อง "สงกรานต์" ส่งค่าเลี้ยงดูลูกปกติ

Advertisement

ทำเอาโดนจับตามองอีกครั้งเมื่อคุณปู่ "ไพวงษ์ เตชะณรงค์"   คุณพ่อของ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"  โพสต์ตอบโต้นักเลงคีย์บอร์ดที่พาดพิงลูกชายว่า ไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูน้องปีใหม่ ล่าสุดเจอสาว "แอฟ- ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้






โดย ล่าสุดทางด้านของ "แอฟ ทักษอร" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงประเด็นดังกล่าวกับกองทัพสื่อ ซึ่งเธอเผยเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่ขอแสดงความเห็นในส่วนที่เป็นรายละเอียดของผู้ใหญ่ แต่ยืนยันว่าที่ผ่านมา หนุ่มสงกรานต์ส่งเสียเลี้ยงดูลูกสาวเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ไม่ได้เป็นไปตามที่มีกระแสข่าวออกมา"


เรื่องนี้แอฟขออนุญาตไม่ตอบแทนท่านนะคะ คือถ้าเกิดคุณปู่ออกมาพูดอะไรก็เป็นความคิดเห็นของท่าน แอฟไม่รู้จะแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ยังไง เพราะข่าวที่ออกมาตัวแอฟเองก็ไม่ได้ทราบเลย ส่วนความสัมพันธ์น้องปีใหม่กับครอบครัวคุณสงกรานต์ ก็ยังเหมือนเดิม








เราทราบไหมเรื่องที่คุณปู่บอกว่าเขามีกองทุนให้น้องปีใหม่ ?


ไม่สามารถตอบได้จริงๆ ค่ะ เพราะว่าไม่ทราบจริงๆ คือ เอาเป็นว่าถ้าในส่วนของที่ท่านให้สัมภาษณ์แอฟก็คงเคารพในส่วนนั้น ไม่สามารถคอมเมนต์หรือออกความเห็นใดๆ ได้ คิดว่าไม่เหมาะค่ะ ทุกวันนี้ความสัมพันธ์ของคุณสงกรานต์กับลูกก็ยังเหมือนเดิม การเลี้ยงดูก็ยังเหมือนเดิม เราไม่ได้ขัดแย้งกัน แต่ทุกวันนี้ก็ไม่ได้คุยกันนะคะ หมายถึงว่าไม่มีโอกาสได้เจอกัน



หน้าที่ดูแลลูกเป็นของเราทั้งหมดเลยหรือเปล่า ?
แอฟดูแลค่ะ ค่าใช้จ่ายต่างๆ คุณสงกรานต์ก็ยังคงช่วยแน่นอนเหมือนเดิม เขายังทำหน้าที่คุณพ่อได้เป็นอย่างดีค่ะ







ค่าใช้จ่ายของน้องเพิ่มขึ้นเยอะไหม?
เป็นธรรมดานะ คงไม่ใช่แค่ของปีใหม่คนเดียวหรอก เพราะเด็กทุกๆ คนโตขึ้นก็มากขึ้นเป็นปกติ




มีการได้พูดคุยกับสงกรานต์บ้างไหม เพราะเขากำลังเตรียมเอกสารในการหย่า ?
ยังคุยอยู่ค่ะ เพราะเราก็อยากจะหาข้อสรุปที่ตกลงกันได้ คือมันเป็นข้อตกลงในสัญญาเนอะ ดังนั้นการที่เราจะเซ็นสัญญา เราก็ต้องมีการตกลงกันก่อน ซึ่งที่ผ่านมาก็เป็นการคุยกันทั้งระหว่างแอฟกับคุณสงกรานต์และก็ทนายของเราสองคนเป็นการคุยปกติ ไม่ได้มีการฟ้องร้องใดๆ แต่ด้วยความที่บางอย่างเราต้องใช้เทคนิคในการทำเอกสาร ซึ่งก็ต้องใช้ความรู้ทางทนาย แต่ทั้งหมดเพื่อลูก 100 เปอร์เซนต์ค่ะ