"เต้ย พงศกร" เสียใจไม่ได้ถ่ายรายการเดินหน้าประเทศไทย

2018-08-30 15:55:12

"เต้ย พงศกร" เสียใจไม่ได้ถ่ายรายการเดินหน้าประเทศไทย

Advertisement

ได้รับเชิญให้ไปร่วมรายการเดินหน้าประเทศไทยสำหรับพระเอกหนุ่ม เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ แต่ด้วยมีภารกิจติดถ่ายภาพยนตร์เลยต้องปฏิเสธไปก่อน ล่าสุด เจอหนุ่มเต้ยเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจว่า

"ผมอยากไปนะครับแต่ติดถ่ายภาพยนตร์เลยไม่ได้ไป ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เลยที่มีข่าวว่าผมจะได้ไปต้องขออภัยจริงๆ อดไปเลย (ยิ้ม)" 





แสดงว่าทางทีมงานติดต่อมาแบบกะทันหันใช่ไหม ?
ใช่ครับ ผมอุตส่าห์ซื้อเสื้อลุงตู่ไว้เลย ว่าจะใส่ไปด้วย เพราะเป็นแฟนคลับท่าน(ยิ้ม) ตอนติดต่อมาผมก็ยินดีเลยเพราะเป็นการให้ความรู้ชาวบ้านด้วย แนวเศรษฐกิจพอเพียงด้วย ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันหารายได้และที่สำคัญคือเป็นเรื่องของน้ำด้วย ทำอย่างไรให้ใช้หมุนเวียนน้ำให้คุ้มค่ามากที่สุดด้วยครับ ก็ต้องขอโทษด้วยผมอยากไปจริงๆ อย่าเพิ่งเรียกผมไปอบรมนะครับ(หัวเราะ) หนักใจเหมือนกัน ผมเด็กดีนะครับ ไม่ดื้อนะครับ พอดีเป็นงานที่ต้องถ่ายต่างจังหวัดด้วย ถ้าเป็นงานที่กรุงเทพฯ อาจจะขอไปได้ครับ





ส่วนใหญ่จะเป็นระดับซูเปอร์สตาร์ที่ได้ร่วมงานนี้ ?
ขอบคุณที่ให้ผมไปด้วยครับ ผมเองก็ชื่นชอบรายการนี้ครับ ได้ดูทุกคนครับ(หัวเราะ) ทุกคนต้องได้ดูครับ

กลัวไหมเพราะมันวนเวียนกับการเมือง ?
มันไม่ใช่การเมืองครับ มันเป็นเรื่องการให้ความรู้ชาวบ้านครับ และให้คนที่ยังไม่รู้ โดยการกลัวคนที่มีความรู้เอาเปรียบชาวบ้านมากกว่าครับ





ช่วงนี้ฟิตซ้อมตีกอล์ฟตลอด ?
ไปถ่ายภาพยนตร์โปรโมตการท่องเที่ยวครับ จริงๆ ตีนิดเดียวเอง แต่ก็แอบไปตีเองบ้างครับ ซึ่งผมเป็นนักกีฬาเยาวชนตั้งแต่เด็กอยู่แล้วครับ พอได้ไปโปรโมตสนามกอล์ฟด้วยเราเลยช่วยเหลือเต็มที่เลย กีฬากอล์ฟเป็นงานอดิเรกและเป็นกีฬาที่ดึงผมมาจากเกมออนไลน์สมัยเด็กทำให้ได้สังคมใหม่ และต้องขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ด้วยที่ดึงผมออกมาจากตรงนี้