ให้พระธรรมนำทาง "โหน่ง" รู้แล้ว "เดียร์" หายไปไหน ?

2018-08-30 14:30:06

ให้พระธรรมนำทาง "โหน่ง" รู้แล้ว "เดียร์" หายไปไหน ?

Advertisement

หลังจากตามหาตัวกันจ้าละหวั่น จนเพื่อนฝูงของพ่อโหน่งต้องระดมกำลังแห่งโลกโซเชียลโพสต์ตาามอีกแรง เพราะกลัวจะเกิดอันตรายกับลูกชายดาวตลกคนดัง ซึ่งหลังจากตามหากันไม่นานก็มีโพสต์ไอจีของ "กอล์ฟ เบญจพล" หนึ่งในผู้เฝ้าหน้าจอรอข่าวดี ได้ประกาศดังๆ ว่าตอนนี้เจอตัวน้องเดียร์เรียบร้อยแล้ว ทำให้บรรยากาศของผู้รอคอย ใจคอคนเป็นพ่อเป็นแม่ดีขึ้นในทันใด ... แต่สาเหตุที่ "เดียร์" หายตัวไปนั้น ยังไม่มีใครกล้าฟันเฟิร์มว่าเกิดอะไร ยังไง ? 



ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 30 ส.ค. 61 ความคืบหน้าจากกรณีที่นายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข หรือ เดียร์ ลูกชายนายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่งชะชะช่าได้หายตัวไปหลังจากขึ้นรถแท็กซี่ออกจากบ้านเมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งนางกัญญณัช เอี่ยมสุข ภรรยาโหน่ง ชะชะช่า และเป็นแม่ของนายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข หรือ "เดียร์" ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิงรัตนภรณ์ บุญหรรษา ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น






วันนี้ทางผู้สื่อข่าวได้ไปที่บ้านเอี่ยมสุข เลขที่ 430 ซอย 39 หมู่บ้านธงชัยพาร์ค วิลล์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ของนายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือโหน่ง ชะชะช่า มีคนอยู่ แต่รั้วบ้านปิดสนิทและไม่มีใครให้ข้อมูลกับนักข่าวกรณีที่นายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข หรือน้องเดียร์ ได้ออกจากบ้านไป






ทั้งนี้ โหน่ง ชะชะช่า ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ "nong_chachacha" ระบุว่า "ทางครอบครัวเอี่ยมสุข ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงน้องเดียร์ ลูกชายผม ตอนนี้เจอลูกชายแล้วคับ เค้าไปปฏิบัติธรรม สถานที่ขอไม่เปิดเผยเพราะเกรงใจทางวัด ขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยกระจายข่าวในทุกช่องทางด้วยครับ"