ฝากขังพี่สาว- แฟนหนุ่มข่มขืนน้องออทิสติก

2018-08-30 11:45:11

ฝากขังพี่สาว- แฟนหนุ่มข่มขืนน้องออทิสติก

Advertisement

ตำรวจเตรียมนำตัวพี่สาวและแฟนหนุ่มที่ตกเป็นผู้ต้องหาล่วงละเมิดน้องสาวป่วยออทิสติกไปฝากขังในช่วงบ่ายและคัดค้านการประกันตัว ผู้ต้องหาไร้ญาติเข้าเยี่ยม

ความคืบหน้าคดีพี่สาวอายุ 15 ปีและแฟนหนุ่มอายุ 18 ปีร่วมกันล่วงละเมิดทางเพศน้องสาวอายุ 12 ปีที่ป่วยออทิสติก ในพื้นที่ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วทั้งสองคนเมื่อวานนี้แต่ยังคงให้การปฏิเสธ

โดยนายหมอก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ร่วมหลับนอนกับแฟนสาว หลังจากนั้นแฟนสาวก็เป็นคนเอาแตงกวาไปยัดใส่อวัยวะเพศน้องสาวเอง ตนไม่รู้เรื่องเพราะหลับอยู่ และนอนกันอยู่คนละห้อง เมื่อถามแฟนบอกว่าอยากลองดู และเป็นคนชวนให้หลบหนี เนื่องจากได้ยินป้าบอกว่าจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยทีแรกเปิดห้องพักใน อ.สะเดา ก่อนจะหนีออกนอกพื้นที่




ทั้งนี้หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนเข้าห้องขังของโรงพัก โดยแยกหญิงและชายคนละห้อง ทั้งคู่ไม่มีท่าทีเครียดหรือกังวลแต่อย่างใด ยังคงกินข้าวและนอนหลับได้เป็นปกติจนถึงเช้าวันนี้ บางครั้งก็คุยเล่นกับเพื่อนผู้ต้องขังด้วยกัน

ในวันนี้ ทั้ง น.ส.ขวัญ พี่สาว และนายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือ หมอก แฟนหนุ่ม ยังคงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.สะเดา จ.สงขลา โดยแยกให้อยู่กันคนละห้องและยังกินข้าวได้ตามปกติแต่ยังไม่ญาติของทั้งสองคนมาติดต่อเข้าเยี่ยมหรือขอประกันตัวแต่อย่างใด 



สำหรับช่วงบ่ายของวันนี้ทางพนักงานสอบสวน จะนำตัวฝ่ายชายไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนาทวี ส่วนฝ่ายหญิงจะนำไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลา และคัดค้านการประกันตัว และคดีนี้จะไม่มีการทำแผนเนื่องจากผู้ต้องหาให้การปฏิเสธและฝ่ายหญิงก็ยังเป็นเยาวชน  ในขณะที่พ่อและยายของเด็กสาวทั้งสองคนได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ส่วนใบรับรองแพทย์ของ รพ.หาดใหญ่ มีผลการตรวจออกมาแล้วโดยพบว่า เด็กสาวออทิสติก ช่องคลอดฉีกขาดทะลุถึงช่องท้อง แต่ไม่พบคราบอสุจิ เนื่องจากมีเลือดไหลออกมามากเกินไป โดยพ่อของเด็กไม่เชื่อว่าจะเป็นการใช้แตงกวาตามคำให้การของทั้งสอง เพราะไม่มีร่องรอยของแตงกวาทั้งในที่เกิดเหตุและในช่องท้อง