ดังต่อเนื่อง..."ฟิล์ม" ซิวบทพระเอกครั้งแรกในละครภูติพิศวาส

2018-08-29 18:20:11

ดังต่อเนื่อง..."ฟิล์ม" ซิวบทพระเอกครั้งแรกในละครภูติพิศวาส

Advertisement

แจ้งเกิดไปอย่างสวยงาม สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ที่กระแสละครเรื่องเมีย 2018 ดังถล่มทลายจนทำให้หนุ่มฟิล์มกลายเป็นขวัญใจของแฟนละครทั่วประเทศ และละครเรื่องฮิตนี้เพิ่งจะลาจอไปเมื่อคืนที่ผ่านมา สร้างความฟินอินจิกหมอนกันไปเลยทีเดียว ล่าสุด เจอเจ้าตัวเลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



อย่างที่ทุกคนได้เห็นกันแหละครับ ฟินไหมถึงได้บอกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ ก่อนหน้านั้นอาจจะดูหน่วงๆ หน่อยว่าจะจบยังไงดี จะลงเอยกันไหม ก็อย่างที่ได้ดูกันเหมือนจะไม่ลงเอยกัน จะกลับไปหาธาดาหรือจะเลือกวศินดี แต่สุดท้ายก็คิดว่าตอนจบน่าจะเป็นเซอร์ไพรส์ และถูกใจใครหลายๆ คนที่รอดู




ฉากที่จูบจริงกับ บี น้ำทิพย์ เป็นจูบแรกเลยตั้งแต่เล่นละครมา ?
(หัวเราะ) ตอบไม่ถูกก็เขิน ผมรู้มาก่อนอยู่แล้วว่าพี่บีไม่เคยเล่นเลิฟซีนมาก่อน ก็ถามพี่บีก่อนเล่นว่าจะเอาจริงๆหรอ มุมกล้องก็ได้นะ เราไม่ได้อะไรขนาดนั้น ยิ่งเขาไม่ได้อยากเล่น ก็ตามพาร์ตเนอร์เราดีกว่า แต่พี่บีเขาบอกว่าเขาอิน เขาอยากจะเล่น ก็เลยเต็มที่ แต่แค่ 2 เทคเอง จะเห็นว่าพี่บีไม่ได้ตื่นเต้น คนที่ตื่นเต้นคือผม คือความรู้สึกมันตื่นเต้นมาก ยิ่งรู้ว่าพี่บีไม่เคยเล่นเลิฟซีนเลย แล้วเป็นครั้งแรกของเขา ถ้าทำผิดพลาดจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง หรือใครหลายๆ คนที่เป็นแฟนคลับพี่บี รู้ว่าพี่บีไม่เคยเล่นเลิฟซีนมาก่อน เหมือนไปขโมยจูบแฟนคลับมา ก็รู้สึกแบบจะโดนอะไรไหมเนี่ย





ถือเป็นมิติใหม่ของวงการละครที่นางเอกถอดรองเท้าไปจูบ ?
จะว่าอย่างนั้นก็ได้ นางเอกสูงกว่าพระเอกก็เป็นได้ครับ

แต่ก็โดนแย่งซีน ?
นิดนึง (หัวเราะ) ตอนนั้นเราไม่ได้ดู เพราะถ่ายงานอยู่ แต่ว่าก็ไม่ขนาดนั้น ผมรู้สึกว่าคนก็ดูละคร คนคงจะโฟกัสที่เนื้อเรื่องของละครมากกว่า ส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่คนก็ฟินอยู่นะ ผมไม่ได้ซีเรียสเลยครับ ผมว่าก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว





รายการเดินหน้าประเทศไทย เราจะต้องไปวันที่ 4 กันยายนนี้แล้ว ?
ก็พอทราบคิวมาบ้างแล้ว แต่ผมยังไม่รู้รายละเอียดว่าอะไรยังไงบ้าง ก็คงต้องฝึกฝนกันหน่อย ก็ต้องไหวแหละ แต่ขอฝึกฝนก่อน ถามว่าตอบรับไปหรือยังก็ต้องถามทางช่องครับ ถ้าเขาเชิญมาแล้วมีคิว ผมไปแน่นอน แต่ผมยังไม่ทราบรายละเอียดจริงๆ ครับ

เหมือนเราข้ามขั้นเป็นพระเอกแนวหน้าไปแล้ว เพราะน้อยคนที่จะได้ไปร่วมงานกับรายการนี้ ?


ก็หลายๆ ครั้งเราจะได้เห็นคนอื่นที่ไปออกรายการกับนายกฯ แต่ครั้งนี้เป็นผู้ถูกเลือกก็รู้สึกดีใจ ได้เป็นหนึ่งในตัวแทนของคนไทยที่ไปช่วยประเทศไทยไปในทางที่ดีขึ้น เป็นครั้งแรกที่ได้เจอท่านนายกฯ ก็ต้องตื่นเต้นสิครับ นายกฯ นะ เตรียมตัวยังไง ก็ต้องนิดนึงเตรียมตัวไปสู้

กังวลเรื่องเรตติ้งบ้างไหม ?
ก็ไปช่วยให้ประเทศไทยดีขึ้นอย่างนี้ดีกว่า เรตติ้งก็หวังว่าจะดีขึ้นด้วย หวังว่าคนจะดูการพัฒนาประเทศในรูปแบบใหม่ครับ


ล่าสุดเราถูกวางตัวลงละครเรื่องภูติพิศวาส ?
ก็รอทางผู้ใหญ่พูดดีกว่าครับ ยังไม่ได้ฟิตติ้งไง ยังไม่รู้



ทางผู้ใหญ่บอกแล้วว่าเป็นเรา ?
ก็คงตามนั้นแหละ ถ้าเขาพูดแล้วก็ตามนั้นครับ ก็กดดันนะเพราะเวอร์ชั่นเก่าคือดังมาก เราก็ต้องทำให้ดีที่สุดในแบบของเราแหละ เท่าที่รู้มาคือมีใบเฟิร์น พี่พิงกี้ พี่ดอม

เป็นพระเอกเดี่ยวๆ เรื่องแรก ?
ใช่ครับ ก็น่าจะเป็นเรื่องแรก พอเป็นเราคู่เดี่ยวเลยมันมีความท้าทายมากกว่า มันวัดฝีมือเราเลยว่าเราจะสามารถดึงคนดูอยู่ไหม บวกกับเวอร์ชั่นเก่าที่เขาทำไว้ดีมาก เราจะทำได้ออกมาดีในแบบของเราได้ไหม



คิดว่าโอกาสมันมาเร็วมากไปไหมสำหรับเรา ?
ก็สำหรับผมก็เร็วในระดับหนึ่งนะครับ ไม่ได้คิดว่าจะเร็วได้ขนาดนี้ อย่างเราติดตามชีวิตของดารานักแสดงหลายๆ คนกว่าเขาจะมีทุกวันนี้ได้ เขาไม่ได้ผ่านเวลาแค่ปี 2 ปี 3 ปี บางคนใช้เวลา 6-7 ปีกว่าจะเป็นที่รู้จักจริงๆ กว่าจะเป็นที่ยอมรับจริงๆ สำหรับผม 3 ปีก็ถือว่าเร็วนะ แต่ชีวิตก็ไม่ได้เปลี่ยนขนาดนั้น ยังใช้ชีวิตปกติ ตอนนี้คือทำแต่งานเลยครับ ไม่ได้รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนไปจากเดิมยังไง



ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าทำงานหนักได้เงินตอบแทนเหมือนมด แฟนๆ เลยบอกว่าสงสารเรา ?
ไม่ขนาดนั้น คือเราก็เป็นเด็กใหม่ ก็ต้องตามฝีมือ ต้องพัฒนาตัวเองต่อไป ก็เริ่มชินแล้วครับ ดีกว่าไม่มีงานทำผมคิดแบบนี้ แล้วอีกอย่างที่ผมเคยบอกว่าอยากทำความฝันของผมกับแม่ให้เป็นจริงให้ไวที่สุด อยากให้เขาสบาย เพราะว่าก่อนหน้านั้นชีวิตผมไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เราต่อสู้กับแม่มา แล้วเราเห็นความลำบากของเขา วันหนึ่งถ้าเราเหนื่อยได้เพื่อเขา เราก็อยากทำ ผมคิดว่าสิ่งที่ผมเหนื่อยวันนี้ ยังเทียบไม่ได้ถึงเศษเสี้ยวที่เขาเหนื่อยมาทั้งชีวิตครับ



"เมย์ พิชญ์นาฏ" ลงรูปเรา แฟนๆ เชียร์กันเยอะเลย ?
ก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ ถามว่าสเปกไหมก็น่ารักครับ มันเป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้เราก็ยังพูดอะไรไม่ได้ ผมก็สนิทกับทุกคนนะ ทุกคนสนิทด้วยกันหมดเลย เหมือนกองเราเล็ก นักแสดงหลักๆ มีไม่กี่คน มันเหมือนคนอายุใกล้กันคุยกัน ผมเลยรู้สึกว่าทุกคนสนิทกัน

เรารู้ไหมว่าแฟนคลับจับเรากับเมย์จิ้นกัน ?
อันนี้ไม่เคยนะ เพราะว่าไม่ค่อยได้เข้าฉากกับพี่เมย์เท่าไหร่ ไม่ค่อยได้เจอกันในกองสักเท่าไหร่



แต่ก็มีรูปคู่กัน ?
ก็มีกับทุกคนครับ พี่เมย์ พี่บี พี่กิ๊บ พี่ตุ๊ก ก็เล่นทุกคน ถ้าทุกคนได้ติดตามนะ