เจอตัวแล้ว !! "เดียร์" ลูกชาย "โหน่ง ชะชะช่า" หลังหายตัวปริศนาหลายอาทิตย์

2018-08-29 17:00:41

เจอตัวแล้ว !! "เดียร์" ลูกชาย "โหน่ง ชะชะช่า" หลังหายตัวปริศนาหลายอาทิตย์

Advertisement


หลังจากกรณีภรรยาดาวตลกชื่อดัง "โหน่ง ชะชะช่า" โพสต์อินสตาแกรมตามหาโหน่งและลูกชาย (เดียร์-กิตติภูมิ)  เพราะทั้งคู่หายไปจากบ้านไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งประเด็นนี้เป็นเรื่องจริงไม่ใช่เรื่องล้อเล่นเพราะได้รับการยืนยันจากโหน่งแล้ว ...





โดย โหน่ง เผยว่า ที่ตนโพสต์เพราะว่าไม่ได้เจอลูกชายมานาน และล่าสุดเพิ่งไปแจ้งความลงบันทึกไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะว่าติดต่อเดียร์ไม่ได้เลย แต่ที่โพสต์ให้ดูขำๆ เพราะว่าถ้าลูกมาอ่านเจอ จะได้ไม่งอน เพราะลูกชายอาจต้องการความเป็นส่วนตัว จึงแค่รู้สึกว่าถ้าลูกอ่านเจอจะติดต่อกลับมา





“ส่วนที่ภรรยาผมโพสต์ลงไอจีอีกรอบ ก็เพื่อว่าเผื่อเขาอ่านเจอ จะได้โทร.กลับมา ส่วนผมเมื่อสักครู่อัดรายการอยู่ เลยรับโทรศัพท์ไม่ได้”



เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้เดียร์เคยหายไปนานๆ แบบนี้ไหม ซึ่งคุณโหน่ง ได้ตอบว่า

  “เขาเป็นคนที่ไม่โทร.หาพ่อแม่อยู่แล้ว ไปไหนเขาก็จะไม่บอก แต่ก็ไม่เคยนานขนาดนี้ นี่หายไปอาทิตย์กว่า ผมก็ใจไม่ค่อยดี และที่ผมแจ้งความก็เพื่อที่จะเอาใบแจ้งความไปที่ธนาคาร เพื่อตรวจสอบบัญชีลูก ดูว่ามีความเคลื่อนไหวว่าเขาไปเบิกเงินที่ไหน เราจะได้รู้ว่าเขาอยู่ตรงไหน ซึ่งตรงนี้เมียผมกำลังไปธนาคารอยู่ คิดว่าช่วงบ่ายน่าจะทราบเรื่องครับ”





ขณะที่ กอล์ฟ เบญจพล ก็โพสต์พร้อมข้อความ และแท็กถึงเพื่อนๆ ในวงการให้ช่วยกันว่า

“ใครเจอน้องเดียร์ลูกพี่โหน่งชะชะช่า บอกน้องด้วยครับว่าที่บ้านเป็นห่วงมาก @nong_chachacha @103likefm @zanizina @lita8rill @yingriwin @pui_kotchaphan @kalamare @jjetrin @punjanprama @djtonhorm #ช่วยกันแชร์หน่อยครับ”





ซึ่งล่าสุด "กอล์ฟ เบญจพล" ได้โพสต์ข้อความบนไอจีส่วนตัวว่า "ขณะนี้เจอตัวน้องเดียร์แล้ว ขอบคุณทุกคนมากๆ" 

โดยสาเหตุตกอกตกใจที่น้องเดียร์ลูกชายโหน่งหายไปครั้งนี้ยังไม่เป็นที่เปิดเผย คงต้องรอการแถลงข่าวจากครอบครัวดาวตลกในคราวต่อไป ...


"เดียร์" ลูกชายลูกรักของ "โหน่ง ชะชะช่า" ปลอดภัยแล้ว ...