วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายขี่ จยย.ยิงเด็กช่างดับ

2018-08-28 22:00:40

วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายขี่ จยย.ยิงเด็กช่างดับ

Advertisement

วงจรปิดจับภาพ 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำก่อเหตุยิงเด็กช่างเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ร.ต.ท.หญิง สุขุมาล ศรียะวงษ์ รองสว.(สอบสวน) สน.มีนบุรีรับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงไปเสียชีวิตที่รพ.นวมินทร์1 แขวงและเขตมีนบุรี กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยที่ห้องฉุกเฉิน รพ.พบผู้เสียชีวิต คือ นายนพเก้า หรือ แบงค์ สุคนธรัตน์ อายุ 19 ปี อยู่ รร.มีนโปลีเทคนิคปี3 แผนกช่างยนต์ สภาพศพถูกยิงเข้าที่ศีรษะ สวมเสื้อเชิร์ตสีขาว กางเกสีดำ รองเท้าหนัง เจ้าหน้าที่สืบพบว่าผู้ตายถูกยิงมาจากซอยราษฎร์อุทิศ23 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี โดยจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน 1กฬ 6887 กรุงเทมหานคร ล้มตะแคงอยู่ใกล้ปากซอย ห่างออกไป20เมตร พบหมวกกันน็อกมีรอยกระสุนยิงเข้าที่ตรงกลางของหน้ากากของหมวก พร้อมเสื้อคลุมสีแดงดำตกอยู่ นอกจากนี้บริเวณถนนราษฎร์อุทิศใกล้จุดเกิดเหตุ ยังพบปลอกกระสุนจำนวนหนึ่งตกอยู่โดยรอบ เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานในทันที



สอบสวนพยานให้การว่า มีคนร้าย2 คนขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน ขี่ไล่รถผู้ตายที่มากับเพื่อนอีก1คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุผู้ตายได้เลี้ยวรถเข้ามาในซอยดังกล่าวเพื่อไปหาเพื่อน โดนรถคนร้ายได้ขี่เลยไปจอดห่างจากปากซอยมา10เมตร ก่อนควักปืนขนาด 9 มม. หันมากระหน่ำยิงประมาณ 4นัด ใส่รถผู้ตาย จนรถล้ม ทางคนร้ายยังไม่หนำใจ ได้ลงจากรถวิ่งไปกระหน่ำยิงจนผู้ตายร่วงไปกองกับพื้น ส่วนเพื่อนผู้ตายได้กระเสือกกระสนหนีเข้าร้านคาร์แคร์ในซอยดังกล่าว รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด หลังเกิดเหตุคนร้ายได้รีบขี่รถ จยย.หลบหนีไป ทางชาวบ้านได้ตามเจ้าหน้าที่กู้ชีพและตำรวจ พยายามยื้อชีวิตผู้ตายเพื่อพาไปส่ง รพ. แต่ไม่ทันการณ์เสียชีวิตลงเสียก่อน





เบื้องต้นจากการสอบปากคำ พบว่าผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน โดยจะเข้าไปหาเพื่อนในซอยเกิดเหตุเพื่อจะไปโรงเรียนด้วยกัน โดยคนร้ายคงจะเห็นและคิดว่าผู้ตายกับเพื่อนเป็นคู่อริต่างสถาบัน จึงขี่รถจักรยานยนต์ตามไล่ล่ากระหน่ำยิงอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งตำรวจจะได้ล่าตัวจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำคันก่อเหตุเอาไว้ได้