ทนายความ “อ๊อฟ” เดินเกมสู้ผลชันสูตรน้องหญิง

2018-08-28 16:50:26

ทนายความ “อ๊อฟ” เดินเกมสู้ผลชันสูตรน้องหญิง

Advertisement

ทนายความของ "อ๊อฟ" ผู้ต้องหาคดีฆ่าน้องหญิง ยื่นหนังสืออัยการขอให้ส่งผลชันสูตรศพน้องหญิงให้สมาคมแพทย์นิติเวชแห่งประเทศไทยตรวจสอบ ด้าน “เป็ด” ได้ประกันตัวแล้ว 

จากกรณี น.ส.นรีกานต์ หรือน้องหญิง ยาวิราช อายุ 19 ปี เสียชีวิตอย่างปริศนา หลังจากเดินทางกลับจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน อ.บางปะอินจ.พระนครศรีอยุธยา  โดยมี นายสุรพล หรืออ๊อฟ ดาราคำ อายุ 23 ปี คนขับรถเทรลเลอร์ไปส่งน้องหญิง ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้ ส่วน น.ส.สิรินาถ หรือเป็ด รอบรัมย์ อายุ 19 ปี ถูกแจ้งข้อหาให้การสนับสนุน หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังถึงแก่ความตาย ได้รับการประกันตัวแล้ว

ช่วงสายที่ผ่านมา ที่เรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายเวชยันต์ ชมภูบุตร ทนายความ สำนักงานทนายความเพื่อประชาชน พร้อมด้วยทีมทนายความ นาย สมควร ดาราคำ อายุ 41 ปี พ่อนายสุรพล หรืออ๊อฟ ดาราคำ ที่ตกเป็นต้องหาในคดี ในคดีน้องหญิงเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา เดินทางมาติดต่อขออนุญาตเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้นายอ๊อฟเซ็นหนังสือนำไปยื่นต่อให้ทางอัยการมีคำสั่งให้พนักงานสอบสวน ส่งผลการชันสูตรพร้อมภาพถ่าย การเอ็กซ์เรย์สมองของน้องหญิงไปให้กับ สมาคมแพทย์นิติเวชแห่งประเทศไทย เพื่อขอให้ตั้งคณะกรรมการพิจารณา ให้ความเห็นทางนิติวิทยาศาสตร์ ผลการชันสูตรศพน้องหญิง เพราะแพทย์ที่ทำการผ่าชันสูตรศพน้องหญิงของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ไม่ใช่แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องนิติเวช พร้อมกันนี้ ทางญาติจะเดินทางไปยื่นประกันตัวนายอ๊อฟ ที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 




ด้าน น.ส.สิรินาถ หรือเป็ด รอบรัมย์ อายุ 19 ปี ทางครอบครัวได้ยื่นประกันตัวที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาไปตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมาแล้ว