ระทึก! ไฟไหม้ "ธนาคารธนชาต" ตลาดแม่กลอง

2018-08-28 16:25:34

 ระทึก! ไฟไหม้ "ธนาคารธนชาต" ตลาดแม่กลอง

Advertisement

เกิดเหตุไฟไหม้ธนาคารธนชาต สาขาสมุทรสงคราม ตลาดแม่กลอง ต้นเพลิงอยู่บริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องเก็บเอกสาร เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นที่ชั้น 3 บริเวณห้องเก็บเอกสาร ธนาคารธนชาต ซึ่งตั้งอยู่ในตลาดแม่กลอง เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ระดมกำลังพร้อมรถดับเพลิงไม่น้อยกว่า 5 คัน เข้าควบคุมสถานการณ์ ซึ่งการทำงานของเจ้าหน้าที่เป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากมีกลุ่มควันปกคลุมหนาแน่นมาก เจ้าหน้าที่ต้องทุบกระจกอาคารเพื่อฉีดน้ำเข้าไปควบคุมเพลิง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ต้นเพลิงเป็นห้องเก็บเอกสาร ซึ่งอยู่บนชั้น 3 ขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่ในห้องเนื่องจากกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ชั้นล่าง กระทั่งมีสัญญาณไฟไหม้ดังขึ้น และกลุ่มควันลอยลงมายังชั้นล่าง เจ้าหน้าที่ธนาคารจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรีบนำรถดับเพลิงเข้ามาควบคุมสถานการณ์ทำให้ไฟไม่ลุกลามและสามารถควบคุมเพลิงได้ภายในเวลา 15 นาที อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ได้ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอีกครั้ง และจะประเมินความเสียหายต่อไป สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใด