"ติ๊ก" ปลื้มกระแสเจ้าป่าเข้าเมืองดี

2018-08-28 16:00:34

"ติ๊ก" ปลื้มกระแสเจ้าป่าเข้าเมืองดี

Advertisement

ออกโปรเจ็ครายการ ”เจ้าป่าเข้าเมือง"  ให้แฟนได้มองอีกมุมของพระเอกหนุ่ม "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" ท่ามกลางกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่เดินทางมาร่วมงานฉลองครบรอบ 21 ปี บู๊ทส์ประเทศไทย เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



กระแสรายการเจ้าป่าเข้าเมืองเป็นยังไงบ้าง?



ไม่รู้เหมือนกันแต่ทราบว่า เมื่อวันศุกร์ที่ปล่อยไป แล้วมาดูผลวันจันทร์ก็ถือว่ามีฟีตแบคที่ดีนะครับ ได้ยินมาแบบนั้นนะครับ


แฟนๆ รู้สึกแปลกตาไม่เชื่อว่าพี่ติ๊กจะอยู่ในห้าง?


อย่าว่าแต่คนดูแปลกตาเลย ผมเองก็แปลกใจไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ได้ก็ถือว่าเป็นอะไรใหม่ๆ เราคิดว่าเราทำอะไรใหม่ๆก็ลองทำดูแปลกดีเหมือนกัน ถือว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตไหม เรียกว่าหลายสิบปีเลยถือว่าเป็นการหาเรื่องเข้าเมือง แต่ก็ถือว่าเราได้มาเรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง ช่วงชีวิตนึงเหมือนเราขาดอะไรไป มันเป็นสิ่งที่เราไม่ค่อยได้เห็น อย่างเวลาเรามาทำงานที่ห้างเราก็แค่จอดรถและก็เดินมาที่งานหลบอยู่พื้นที่แคบๆหลังงาน พอมีคนประกาศเราก็เดินออกมาทักทายแฟนๆและก็กลับบ้าน นอกนั้นก็อยู่แต่ในป่า ทะเล นี่ก็ถือว่าผมได้มาเติมเต็มสิ่งที่หายไป ถามว่ามีอะไรให้แฟนๆได้ดูบ้างนั้น ผมว่าทุกตอนแปลกหมดสำหรับผมนะครับ สำหรับคนอื่นชีวิตอยู่ในเมืองมันไม่แปลก แต่สำหรับผมมันแปลกนะครับ ยังไม่แน่ใจว่าเราจะสามารถที่จะทำได้ไหม แต่ว่าไม่น่ายากอะไร



จะเปลี่ยนตัวเองมาเล่นโซเชียลบ้างไหม ?
ตอนแรกๆ เราก็ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร แต่พอนานๆเข้าเพื่อนเราคนรอบๆเรา เริ่มมีสิ่งใหม่ๆเข้ามา มันก็เป็นสิ่งดีๆ และเราก็ได้เรียนรู้ได้รู้จักแต่ว่าไม่ถึงกับติด เราต้องพึ่งพาสิ่งพวกนี้ แต่ถึงแม้เราจะไม่มีสิ่งพวกนี้เราก็อยู่ได้ ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีแสงไฟเราก็อยู่ได้




ต้องเอามาปรับใช้ชีวิตเราบ้างไหม ?
มันก็เป็นเรื่องดีนะครับ ไม่แน่อนาคตอาจจะไม่มีหนังสือ อาจจะใช้การสอนหนังสือโดยใช้สไลด์ เราก็ต้องครึ่งๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องสอนเขาด้วยไม่ให้ติด ถามว่ากลัวไหม คนเรามันก็ติดกันได้เหมือนเราติดเกมส์ แต่การใช้งานก็ต้องทำให้มันเกิดประโยชน์ มีข้อดีข้อเสียยังไง



มีคนสอนเล่นโซเชียลด้วยไหม ?


เทรนเนอร์อ่ะ ไม่มี เราแค่มีทีมงานที่ไว้ใจ ผมเริ่มต้นจากการที่เรามีฐานแฟนคลับก่อน แล้วแฟนคลับจะพูดเสมอว่าทำไมพี่ติ๊กไม่เข้าไปดู และผมเองก็อยากจะทราบว่าเขาโพสต์อะไรไป มีความเคลื่อนไหวและอยากจะคุยอะไรกับเรา เราก็เลยอยากมีและมันทำให้เราเรียนรู้ตรงนี้อย่างรวดเร็วเราก็ต้องใช่เวลาเหมือนกัน ตอนนี้ผมเข้าใจน้อยมากๆเลยแต่ก็พอเข้าใจ



น้องๆสองคนเป็นยังไงบ้าง?
ก็แรงแข็งดีครับ คนโต 4 ขวบคนเล็ก 8 เดือน ก็สนุกดีครับ สเต็ปต่อไปก็เข้าโรงเรียน เราก็เคยเห็นภาพแล้วเพราะคุณพ่อคุณแม่เราก็เคยมาส่งเราที่โรงเรียนเหมือนกัน ถ้าถามว่าจะไปส่งลูกเรียนมีแอบกังวลไหมเราเคยผ่านจุดนั้นมาแล้วผมก็เข้าใจ ผมเห็นทุกอย่างเป็นธรรมชาติ แต่คงไม่ถึงกับต้องไปนั่งเฝ้าหรอกเพราะเราส่งเขาไปเรียนเราต้องไว้ใจโรงเรียนและคุณครูที่ดูแลเขา ลูกเราต้องเติบโตขึ้นเรื่อยๆแล้วอยากให้เขาเจอสิ่งใหม่ๆบ้าง