หมายจับ!แฟนหนุ่มร่วมมือพี่สาว ข่มขืนน้องออทิสติก

2018-08-28 14:50:47

หมายจับ!แฟนหนุ่มร่วมมือพี่สาว ข่มขืนน้องออทิสติก

Advertisement

ตำรวจเร่งล่าตัวสาว17รู้เห็นเป็นใจให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวป่วยออทิสติก คาดอีกไม่นานได้ตัวแน่นอน หลังศาลออกหมายจับแล้ว




ความคืบหน้าคดีพี่สาววัย 17 ปี รู้เห็นเป็นใจให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวแท้ๆ อายุ 12 ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติกจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 2 ม.3 ต.ปริก อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา และทั้ง 2 คน ยังได้จับผู้เป็นย่ามัดมือมัดเท้าชิงแหวนทอง เงินสด 300 บาท โทรศัพท์มือถือ พร้อมกับขโมยรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป โดยคดีนี้หลังเกิดเหตุทางญาติได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางตำรวจ สภ.สะเดา จ.สงขลา และเข้าร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน เพื่อเร่งรัดให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งคู่ให้ได้โดยเร็วนั้น 






พ.ต.อ.สวัสดิ์ ศรีแสนยง ผกก.สภ.สะเดา จ.สงขลา เปิดเผยว่า ช่วงสายที่ผ่านมา ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ประทีป อ่อนรอด สารวัตรสอบสวน สภ.สะเดา จ.สงขลา ลงพื้นที่ ไปสอบสวนญาติของ ด.ญ.วัย12ปี ผู้ป่วยออทิสติกแล้ว 

โดยยืนยันว่า คดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจมีการออกหมายจับ นายสัณห์พิชย์ โกบใบ หรือหมอก อายุ 22 ปี ในข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาตน โดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอม และข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น ซึ่งได้ก่อเหตุร่วมกับพี่สาวของ ด.ญวัย12ปีที่หลบหนีไปด้วยกัน เชื่อว่า ทั้งสองคนน่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ อ.สะเดา เบื้องต้นมีเป้าหมายต้องสงสัยจะเข้าตรวจค้น 5 จุด แต่ไม่ขอเปิดเผย และคาดว่าน่าจะสามารถจับกุมทั้งคู่ได้เร็วๆ นี้