เหลือ 3เดือน จัดมิสยูนิเวิร์สในไทย "วีระศักดิ์" เผยยังไม่เห็นสัญญา

2018-08-28 14:40:56

เหลือ 3เดือน จัดมิสยูนิเวิร์สในไทย   "วีระศักดิ์" เผยยังไม่เห็นสัญญา

Advertisement

ใกล้จะถึงเวลาจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในประเทศไทยแล้ว เหลือเวลาเพียง 3เดือน แต่ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา เผยยังไม่ได้รับสัญญาและรายละเอียดใดๆ ในการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ทำให้ยังไม่ได้แจกแจงรายละเอียดกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ



นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า ตนยังไม่ได้รับเอกสารสัญญา และรายละเอียดในการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จากภาคเอกชนที่ได้รับลิขสิทธิ์การจัดการประกวดในประเทศไทยเลยสักอย่าง






ขณะนี้กระทรวงฯ ยังไม่ได้ดำเนินการแจกแจงงานให้หน่วยงานต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดประกวดเลย ได้เพียงแต่พูดคุยภายในอย่างไม่เป็นทางการ เพราะไม่มีเอกสารสัญญาใดๆ ที่มาเป็นลายลักษณ์อักษร





ทั้งนี้ทางกระทรวงฯ ได้เตรียมด้านการอำนวยความสะดวก และการรักษาความปลอดภัย และการประชาสัมพันธ์ไว้แล้ว เพียงแต่ภาคเอกชน ไม่กำหนดระยะเวลาของรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ มาเป็นเอกสารให้ทางกระทรวงฯ  ซึ่งการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018  รอบตัดสิน จะมีขึ้นในเช้าวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย แต่ขณะนี้กระทรวงฯ งยังไม่ทราบข้อมูลว่าใครเซ็นสัญญากับใคร เงื่อนไขเป็นอย่างไร ต้องทำอะไรบ้าง สิ่งไหนภาคเอกชนจะทำเอง หรือสิ่งไหนที่ภาคเอกชนขอให้ภาครัฐช่วยสนับสนุน เหลืออีกเพียง 3 เดือน ก็ยังไม่มีเอกสารใดๆ