สลด! พี่สาววัย 17 รู้เห็นแฟนหนุ่ม ข่มขืนน้องออทิสติก

2018-08-28 12:05:46

สลด! พี่สาววัย 17 รู้เห็นแฟนหนุ่ม ข่มขืนน้องออทิสติก

Advertisement

สลดพี่สาววัย 17 ปี เป็นใจให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวแท้ๆ วัย 12 ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติกคาบ้านพัก อ้างแค่เอาแตงกวายัดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศจนเลือดท่วม ญาตินำตัวส่ง รพ.หาดใหญ่พบถูกข่มขืน ก่อนจับผู้เป็นย่ามัดมือมัดเท้า เละชิงเอาแหวนทอง เงินสด 300 บาท และขโมยรถจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป 


เมื่อวันที่ 28 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ อ.สะเดา จ.สงขลา นางสมนึก แท่นเกษร อายุ 73 ปี ชาว อ.สะเดา พร้อมด้วยญาติๆ ได้ร้องขอความเป็นธรรมจากสื่อมวลชน หลังจากที่หลานสาวคือ น้องอร (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ซึ่งป่วยเป็นออทิสติก ถูกพี่สาวแท้ๆ คือ น.ส.ศิริขวัญ อายุ 17 ปี พร้อมกับ นายหมอก อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม ร่วมกันกระทำชำเราจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องถูกส่งไปตรวจร่างกาย และรักษาตัวอยู่ที่ รพ.หาดใหญ่ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา และทางญาติได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.สะเดา เอาไว้แล้ว แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวทั้งคู่ได้ และกลัวว่าเรื่องจะเงียบหายไป

นางสมนึก ผู้เป็นย่า เล่าให้ฟังว่า ตนรับหน้าที่เลี้ยงดูหลานสาว 2 คน คือ น้องขวัญ อายุ 17 ปี และน้องอร อายุ 12 ปี ที่เป็นเป็นออทิสติก หลังจากที่พ่อแม่ทั้งคู่ได้หย่าร้าง และแยกย้ายกันไปอยู่คนละทิศละทาง จากนั้นเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 20 ส.ค. เนื่องจากพบว่า น้องอรนอนเลือดโชกอยู่ภายในบ้าน โดยที่อวัยวะเพศมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จึงเรียกญาติๆให้ช่วยกันนำตัวส่ง รพ.หาดใหญ่ในทันที และเมื่อถามน้องขวัญ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ก็บอกแต่เพียงว่า ได้เอาแตงกวายัดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของน้องสาวเท่านั้น



แต่หลังจากที่ทางแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียดก็กลับพบพิรุธ เนื่องจากพบร่องรอยของการถูกข่มขืน และให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จากนั้นทางญาติจึงได้เค้นถาม น้องขวัญ ผู้เป็นพี่สาวอีกครั้ง แต่ก็ยังยืนกรานว่า เอาแค่แตงกวายัดเข้าไปในอวัยวะเพศเท่านั้น

นางสมนึก เล่าอีกว่า ต่อมาในช่วงบ่ายวันที่ 22 ส.ค. น้องขวัญ และนายหมอก แฟนหนุ่ม ก็ได้จับตนมัดมือ มัดเท้า และชิงเอาแหวนทองที่ใส่อยู่ พร้อมกับเงินสด 300 บาท และรถจักรยานยนต์อีกคัน ขับหลบหนีไปไม่กลับมาอีกเลย โดยทางญาติเดินทางไปแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.สะเดา ซึ่งขณะนี้ทราบว่า กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนหาตัวของทั้งคู่



นอกจากนี้ทางญาติยังได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค พร้อมกับนำภาพของผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้ง 2 คน เพื่อให้ชาวบ้านทั้งในพื้นที่ อ.สะเดา และใกล้เคียง ช่วยกันแจ้งเบาะแสให้กับทางตำรวจ สภ.สะเดา หรือแจ้งมาที่ญาติ โทร. 095-2728685 , 099-0265669