ช็อกฮอลลีวูด !! "อาเซีย อาร์เจนโต" แอบมีสัมพันธ์ลับกับดาราเด็ก

2018-08-27 17:40:43

ช็อกฮอลลีวูด !! "อาเซีย อาร์เจนโต" แอบมีสัมพันธ์ลับกับดาราเด็ก

Advertisement

กลายเป็นข่าวฉาวสะท้านวงการฮอลลีวูด เมื่อนักแสดงหญิงชาวอิตาเลียนวัย 42 ปี "Asia Argento (อาเซีย อาร์เจนโต)" ที่เธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงผู้ปลุกกระแส "Metoo" ต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศในวงการฮอลลีวูด ที่ล่าสุดกลับถูกสื่อดัง New York Times แฉว่า เธอเองก็เคยคุกคามทางเพศอดีตนักแสดงเด็ก "Jimmy Bennett (จิมมี เบนเนต)" วัย 22 ปีมาก่อน ซึ่งตอนที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน ฝ่ายชายอายุเพียง 17 ปี ซึ่งยังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ



New York Times เผยว่า "อาเซีย อาร์เจนโต" ได้จ่ายเงินให้ "จิมมี เบนเนต" ประมาณ 12 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าปิดปากหลังจากมีอะไรกันหลายครั้ง





"จิมมี" ในวัยเด็ก



แต่ทั้งนี้ทาง "อาเซีย" ได้ออกมาโต้ข่าวว่า เธอไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักแสดงรุ่นลูกแน่นอน ซึ่งสวนทางกับภาพลับของ "อาเซีย" และ "จิมมี" เซลฟี่ระหว่างกำลังนอนด้วยกันที่ทาง "TMZ" สื่อบันเทิงชื่อดังเอามาเผยแพร่



ทางฝั่ง "จิมมี่" ก็ออกมาเปิดใจถึงข่าวนี้ว่า เขาเห็นข่าวว่า "อาเซีย" มาบอกกับสังคมว่าตกเป็นเหยื่อคุกคามทางเพศ เพราะหวั่นเกรงอิทธิพลของ "ฮาร์วีย์" ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาฉุกคิดขึ้นได้ว่า กรณีของเขาก็เข้าข่ายเช่นเดียวกัน





โดยก่อนหน้านี้ "อาเซีย อาร์เจนโต" เคยออกมาเผยว่า เธอเป็นเหยื่อที่ถูก "ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน" ข่มขืน จนปลุกกระแสการล่วงละเมิดทางเพศในวงการ ให้เป็นข่าวดังไปทั่วโลก




อาเซีย อาร์เจนโต (Asia Argento)




จิมมี เบนเนตต์ (Jimmy Bennett)