เกาเหลาไม่ใช่ปัญหา!! มาดูเพชร "เจนี่" ดีกว่า ประกายระยิบระยับ (มีคลิป)

2018-08-27 15:45:20

เกาเหลาไม่ใช่ปัญหา!! มาดูเพชร "เจนี่" ดีกว่า ประกายระยิบระยับ (มีคลิป)

Advertisement


ใกล้วันเข้าพิธีวิวาห์ 19 ตุลา เข้ามาทุกที สำหรับคู่ของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" และ "มิกกี้-อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ล่าสุด ชาวเน็ตได้เห็น "แหวนเพชร" ของสาว "เจนี่" เรียกน้ำย่อยความอลังการไว้ล่วงหน้า

โดยในไอจีของ "เจนี่" ได้ปรากฏคลิปขณะที่เธอไปทานอาหารญี่ปุ่นกับ "มิกกี้" โดยขณะที่กำลังทานอยู่นั้น "เจนี่" ได้ใช้ตะเกียบคีบอาหารขึ้นมาทาน







และความเปล่งประกายของเพชรเม็ดเป้งที่อยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของเธอ จึงทำให้ไม่มีใครโฟกัสที่อาหารตรงหน้า เพราะทุกคนพุ่งเป้าไปที่แหวน ซึ่งถูกขโมยซีนไปเต็มๆ





ซึ่ง "เจนี่" ก็ดูมีท่าทีแฮปปี้ ที่ใกล้จะเป็นเจ้าสาวในเร็ววัน แต่งานนี้ก็มีข่าวเมาท์มาแรงแซงประเด็นแหวน เมื่อมีคนสังเกตว่า "เจนี่" และ "ใหม่ รัชดา" ช่างผมคู่ใจที่อยู่เคียงข้างเจนี่ในทุกสถานการณ์ชีวิตที่ความสัมพันธ์ดูจะไม่สนิทสนมกันเหมือนก่อน






อีกทั้ง "ใหม่ รัชดา" ยังได้ลุกขึ้นมาตอบคอมเมนต์หนึ่งที่แฟนๆ คอมเมนต์เรื่องความสนิทกับสาว "เจนี่" ด้วยข้อความว่า "ไม่มีวันล่ะค่ะ มันสายเกินไปล่ะค่ะ" พร้อมกับติดแฮชแท็ก "#คนเคยรัก" พร้อมลบภาพคู่ซะเกลี้ยง



ส่วนเหตุผลที่ทั้งคู่เลิกสนิทกันนั้นเกิดจากอะไร คงต้องรอทั้งสองฝ่ายมาชี้แจง แต่งานนี้คงไม่พ้นโดนจับตา ว่า "ใหม่ รัชดา" จะไปร่วมงานแต่งของสาว "เจนี่" หรือเปล่า ต้องรอดูกันค่ะ