ระอุ! "ใหม่ รัชดา" ซูเปอร์สไตลิสต์ ลั่นไม่เผาผีนางเอกพูดให้ร้าย ยันไม่มีวันคืนดี

2018-08-27 12:20:18

ระอุ! "ใหม่ รัชดา" ซูเปอร์สไตลิสต์ ลั่นไม่เผาผีนางเอกพูดให้ร้าย ยันไม่มีวันคืนดี

Advertisement

จากรักกลายเป็นเกลียด จากเอ็นดูที่สุด แต่ตอนนี้รังเกียจเอามากๆ มันคือที่สุดในชีวิต แค้นค่ะ เจ็บใจ !! ... จากรักมาก กลายเป็นเกลียดมาก เรื่องราวร้อนๆ เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ...กลายเป็นประเด็นฮอตๆ ให้ชาวบ้านติดตามกันอีกแล้วเมื่อชาวเน็ตขาเผือกได้เบาะแสว่า แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง "ใหม่ รัชดา พ่วงพวงงาม" ที่เคยสนิทสนมกับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" และเป็นถึงช่างผมคู่ใจ ไม่ว่าจะโกไกลไปงานไหนจะต้องหนีบพี่ใหม่ตามไปดูแลตลอด ล่าสุด พี่ใหม่หมดใจตัดขาดมิตรภาพทั้งสิ้นลบรูปคู่เจนี่ออกหมด แถมอันฟอลโลว์จบกระบวนความเจ็บไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ...



เกาเหลาชามโต "ใหม่ รัชดา" ประกาศตัดขาด "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ลั่นไม่มีวันกลับมาเหมือนเดิม เพราะทุกอย่างมันสายเกินเยียวยา แรกเริ่มเดิมที สาวเจนี่ กับ พี่ใหม่ สนิทสนมอินเลิฟกันสุดๆ เจนี่มีงานที่ไหน ต้องเห็นพี่ใหม่ที่นั่น ด้วยความถูกคอถูกใจเลยกลายเป็นช่างผมคนสนิทที่สุด สนิทไปจนถึงครอบครัวของเธอ ทั้งคุณแม่และน้องสาว แม้กระทั่งหวานใจที่ผ่านมาแทบทุกคนของเธอด้วย เสมือนเป็นสมาชิกในครอบครัวไปแล้ว เรียกว่าอยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิต จนแฟนคลับคนรัก JT มาคอยติดตามความเคลื่อนไหวและภาพสวยๆ ของ สาวเจนี่ ในไอจีของ พี่ใหม่ ที่โพสต์บ่อยกว่าตัวเองซะอีก









แต่จู่ๆ หลายคนสังเกตเห็นว่าภาพของ สาวเจนี่ หายเกลี้ยงไอจี พี่ใหม่ แถมยังอันฟอลโลว์กันไปอีก ทั้งที่สนิทและรักกันขนาดนั้น!! พอมีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามและขอให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม ช่างผมคนดังตอบกลับชัดเจนเลยว่า

"ไม่มีวันละค่ะ มันสายไปละค่ะ #คนเคยรัก"




นอกจากนี้ยังมีข้อความปริศนาอีกหลายโพสต์ ที่หลายคนโยงไปว่าเกี่ยวกับประเด็นนี้หรือเปล่า อาทิ "หยุด เตือนแล้วนะคะ" หรือจะเป็นโพสต์แรงๆ ที่ว่า "ไปบอกคนอื่นว่าโดนผลักหัว ใครผลักหัวมึxไม่ทราบ ตอแหx จบกันที" ซึ่งไม่มีการยืนยันว่าข้อความเหล่านี้เกี่ยวข้องกับ สาวเจนี่ หรือเปล่า อาจจะหมายถึงคนอื่นก็เป็นได้...





ก็ยังคงเป็นประเด็นร้าวๆ ที่ชาวโซเชียลเดินหน้าแหวกกอไผ่และวิพากษ์วิจาณ์กันต่อไป บ้างก็ว่าเป็นเรื่องของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวจนมีปัญหา บ้างก็คาดกันว่าเมื่อก่อน ใหม่ รัชดา ทำหน้าที่เหมือนผู้จัดการส่วนตัวคอยรับงานให้ สาวเจนี่ แต่ตอนนี้ว่าที่แม่สามีเข้ามารับงานแทนให้ทั้ง เจนี่-มิกกี้ เลยลอยแพช่างผมคนเคยรักเสียอย่างนั้น อันนี้ก็ไม่รู้ข้อสันนิษฐานของชาวเผือกจะเป็นเรื่องจริงพึ่งพิงได้หรือเป็นเพียงงานมโนโป๊ะแตกกันแน่? เอาเป็นว่ามานั่งรอฟังจากปากเจ้าของเรื่องเองคงจะเข้าใจได้ดีที่สุด





ด้าน "ใหญ่-อมาตย์" ช่างภาพมืออันดับต้นของเมืองไทยที่มีความใกล้ชิดกับ "เจนี่" เปิดเผยถึงเรื่องราวครั้งนี้เมื่อ ว่า

  "พี่ไม่รู้เลยเรื่องนี้ เพิ่งรู้เหมือนกันเนี่ย ไม่ได้เจอน้องเลยช่วงนี้ (เจนี่มีมาปรึกษาปัญหาหัวใจมั้ยคะ)​ ไม่มีเลยๆ รายละเอียดตรงนี้พี่ไม่รู้จริงๆ เพราะพี่ทำงานไปเมืองนอกเพิ่งกลับมาเมื่อวานเนี่ย ยังไม่ได้เจอเลย แต่พี่ไม่มีดีเทลอะไรให้พูด พี่ไม่รู้อะไรเลย (ถ้าฝากอะไรถึงเจนี่ได้พี่ใหญ่อยากให้กำลังใจอะไรเขามั้ยคะ ตอนนี้กระแสข่าวแรงมาก) ก็ให้กำลังใจอยู่แล้ว เขาก็รู้อยู่แล้วว่ายังไงเราก็อยู่ข้างๆ เขาเสมออยู่แล้ว"