"แต้ว" ร่วมเวลคัมดินเนอร์สุดหรู กับ L’Officiel Fashion Destination Paris

2018-08-26 18:00:46

"แต้ว" ร่วมเวลคัมดินเนอร์สุดหรู กับ L’Officiel Fashion Destination Paris

Advertisement

"แฟชั่นนั้นคือชีวิต เสื้อผ้าและดีไซน์คอยลิขิตให้ชีวิตก้าวไกล" ล่าสุด กับงาน Fashion Show L’Officiel Fashion Destination Paris Jean Paul Gautier !! "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์"  โกอินเตอร์ร่วมงานกับเหล่าดีไซเนอร์ระดับโลกที่ ปารีส ฝรั่งเศส ...



โดยนางเอกสาวตัวท็อป  "แต้ว"  ได้ร่วมเวลคัมดินเนอร์สุดหรูหรา เป็นวันแรกสำหรับงาน  L'Officiel Fashion Destination ในธีมขาวทอง เพื่อเข้ากับบรรยากาศอันหรูหรา ซึ่งแต้วได้เลือกสวมใส่ชุดแบรนด์ดีไซเนอร์ไทย oatmartin (โอ๊ต สุภัทรชัย ผ่องแผ้ว) ซึ่งเป็นชุดที่เป็นสเปเชี่ยลออเดอร์จัดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมกับเครื่องประดับจาก sette มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่ Le Lobby โรงแรม Peninsula paris นับว่าเป็นเกียรติและถือเป็นหน้าเป็นตาแก่เหล่าดีไซเนอร์ชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง 






ไฮไลต์ของงานเวลคัมดินเนอร์ L’Officiel Fashion Destination Paris ในค่ำวันแรกอยู่ที่กระเป๋าสุดหรูจาก Pellevah ซึ่งทางแบรนด์ได้เชื้อเชิญ นักรบ มูลมานัส ศิลปินผู้ชอบหยิบจับความเป็นไทยมาผสมผสานศิลปะคอลลาจจนเกิดเป็นสไตล์เฉพาะตัว มาร่วมสร้างสรรค์ลวดลายคอลลาจ 3 แบบบนผืนหนังซึ่งนำไปประดับลงบนกระเป๋า เห็นไหมล่ะว่าแฟชั่นและศิลปะเป็นหนึ่งเดียวกันได้จริงๆ






 มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ Gaultier Couture ทั้งที แต้วเลยต้องขอจัดเต็ม แบบเรียบและแอบหรูเสียหน่อย