"โอ อนุชิต" ผู้เปิดตำนาน "คนปิ้งไก่" ใน "อังกอร์"

2018-08-26 13:15:17

"โอ อนุชิต" ผู้เปิดตำนาน "คนปิ้งไก่" ใน "อังกอร์"

Advertisement

ฉากปิ้งไก่ในตำนานจากละครย้อนเวอร์ชั่น "อังกอร์" จนกลายเป็นโลโก้ของค่ายนี้ไปเสียแล้ว เพราะละครของอาหลองแทบทุกเรื่องเมื่อตัวละครมีซีนเข้าป่าทีไรเป็นต้องปิ้งไก่ไปทุกครา และไม่ได้เน้นเฉพาะเรื่องอังกอร์เท่านั้น หากใครเป็นแฟนละครค่ายนี้จะรู้ดี เพราะจะเห็นงานปิ้งไก่แจกจ่ายตัวละครให้กินยังชีพในป่าบ่อยเอามากๆ ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของป่าเป็นต้องหาไก่มาปิ้งจนได้... กลายเป็นความประทับใจ งานสมจริง ลุ้นระทึก ครบเครื่องเรื่องการปิ้ง เพราะปิ้งไก่ได้อารมณ์มากๆ เวลาดูฉากแนวนี้ทีไร ผู้ชมแอบหิวตามตลอดเลย แถมทำให้บรรยากาศเหมือนคนดูไปอยู่ในป่าด้วย สรุปคือทำได้ดี แต่บางคนชอบเอามาล้อเลียนกันเสียอย่างนั้น ...



"เสมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวนทันใด เปรี้ยงปร้างสว่างไสว...กางเกงในลายคิตตี้ เอ้ย อันตรายไปทุกที่... ฮาาาา" ฉากนี้ผู้ชมอาจประทับใจไปแล้วเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา เพราะเป็นฉากแรกที่นางเอก "อังกอร์" หรือ "บูม" สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง เปลี่ยนแปลงร่างกายเป็นเสือสมิงร้ายเต็มตัว แล้วจัดการกับคนเลวที่คอยเอาเปรียบจับเอาเด็กสาวไปขายเป็นทาสบำเรอกาม









แต่ฉากที่สร้างความประทับใจแถมเพิ่มความหิวยามค่ำคืนแก่ผู้ชมทั่วประเทศ กลับเป็นฉากการปิ้งไก่ในตำนานครั้งแรกของเรื่อง โดยผู้ที่เปิดซิงฉากฉากนี้ ไม่ใช่ใครอื่น เค้าคือผู้รับบทองครักษ์พิทักษ์อังกอร์ "คอยที" พี่ "โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์" ของสาวๆ นั่นเอง โดยฉากนี้ได้สร้างความตราตรึงให้แก่พี่โอเป็นอย่างมาก ถึงขนาดโพสต์กล่าวขอบคุณซีนดีๆ ซีนนี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า

"ขอบคุณ​มาก​ๆ ครับ​ ที่​มอบฉากอันทรงเกียรติ​ระดับ​ตำนานฉากนี้ให้โอเล่น​

ไก่ตัวแรกปิ้งโดยคอยทีครับ​ ป.ล. พี่​กู๊ดใส่ใจฉากนี้มากกจริงๆ ​ครับ​ ใช้เวลาถ่ายทำนานพอสมควร​ #อังกอร์2018"




ไก่สุกแล้วแต่ไม้ยังไม่เปลี่ยนสีเลย คาดว่าคงเป็นไม้คงกระพัน



มาปิ้งไก่ตอนค่ำๆ แบบนี้ หนูหิวนะคะ พี่โอ




ส่งไก่มาเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นโดนยิงแน่


ตัวจริงเรื่องปิ้งไก่


อังกอร์ 1 ช่อง 7




อังกอร์ 2 ช่อง 7


คนปิ้งไก่ในตำนาน