กระหึ่มโลกโซเชียล !! เผยเคล็ดลับยืนบนใบบัวกระด้งยักษ์ (มีคลิป)

2018-08-26 11:30:19

กระหึ่มโลกโซเชียล !! เผยเคล็ดลับยืนบนใบบัวกระด้งยักษ์ (มีคลิป)

Advertisement



หลังจากที่มีคลิปหญิงสาวสะพายเป้เดินดุ่มๆ ลงไปในใบบัวกระด้งยักษ์ หรือ บัววิกตอเรีย แล้วถลาหน้าคว่ำตกสระน้ำทันที เป็นที่ตลกโปกฮาสำหรับชาวเน็ตทั่วโลก เพราะใบบัวที่เธอคิดว่าจะสามารถรับน้ำหนักของเธอได้ขาดทะลุเป็นช่องเบ้อเริ่มจนร่างของเธอพุ่งลงน้ำไป ซึ่งคลิปวิดีโอนี้ถูกแชร์ไปในโลกโซเชียลอย่างกว้างขวางกลายเป็นเรื่องสงสัยว่าเหตุใดสาวน้อยคนนี้จึงไม่สามารถยืนบนใบบัวยักษ์นี้ได้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็มีหลายคนถ่ายภาพตัวเองขณะนั่งหรือยืนอยู่บนใบบัวยักษ์ชนิดนี้ แล้วโพสต์ลงโซเชียลกันมากมายซึ่งดูแล้วไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร แต่กลับมีหลายคนที่ทำตามไม่ได้ ...





โดยล่าสุด มีผู้ทดลองยืนลงบนใบบัววิกตอเรียนี้แล้วเผยถึงเคล็ดลับง่ายๆ ด้วยการนำแผ่นพลาสติกมาวางบนใบบัวเสียก่อนแล้วจึงค่อยๆ หย่อนตัวลงไปยืนได้สบายๆ โดยผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า lubpuizzz ได้บรรยายขั้นตอนเอาไว้อีกด้วยว่า 

"เห็นเพจ @bao.smong ลงคลิปคนยืนบนใบบัว ขำนานมากเพราะคนในคลิปไม่ได้เอาแผ่นพลาสติกวางก่อนยืน คือเหยียบไปปุ๊บ ร่วงจ้า ก่อนยืนเราต้องเอาแผ่นสีเขียวๆ วางก่อนน้า เผื่อให้ใบบัวไม่ขาดไม่ช้ำ และช่วยกระจายให้เรายื่นได้นานค่ะ **สังเกตจากอีกคลิปนึง ยืนได้ประมานนาทีน้ำจะเริ่มเข้ามา"