ฝากขัง 3 รุ่นพี่ ซ่อมพลทหารสาหัส

2018-08-25 15:50:19

ฝากขัง 3 รุ่นพี่ ซ่อมพลทหารสาหัส

Advertisement

เจ้าหน้าที่ทหารนำตัว 3 พลทหารรุ่นพี่ที่ทำร้ายร่างกายรุ่นน้องไปฝากขังยังเรือนจำมณฑลทหารบกที่ 13 พร้อมทั้งได้เปิดโอกาสให้ครอบครัวของพลทหารรุ่นน้องสอบถามถึงการกระทำ




โดยเช้าวันนี้ พันโทมนต์ชัย ยิ้มยู่ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 31 รักษาพระองค์ ได้ให้กำลังเจ้าหน้าที่ทหารได้ควบคุมตัว 3 พลทหารที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย พลทหาร คชา หรือ เข้ม พะชะ อายุ 22 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสไปพบกับทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี






พร้อมกันนี้ก็ได้เปิดโอกาสให้ทางครอบครัวของ พลทหาร คชา ได้พบกับพลทหารรุ่นพี่ทั้ง 3 คน รวมทั้งได้สอบถามถึงการก่อเหตุว่าทำร้ายร่างกายอย่างไรและสาเหตุอะไร ซึ่งทราบว่าพลทหารรุ่นพี่ได้ใช้เท้าเตะไปที่ชายโครงทั้ง 2 ข้างด้วยการให้ พลทหาร คชา อยู่ในท่าวิดพื้น หลังจากที่เกิดอาการชักก็ลากออกมาแล้วมีเพื่อนของ พลทหาร คชา มาพบได้เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล แต่ทางญาติไม่เชื่อว่าทำเพียงแค่นี้เพราะ พลทหาร คชา มีอาการหนัก รวมทั้งอยากจะแจ้งความเพิ่ม ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า พลทหาร คชา ขณะที่ทางพันโทมนต์ชัย ได้เปิดเผยว่าขอให้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายจนทำให้อาการสาหัส จากนั้นได้นำตัวพลทหารรุ่นพี่ทั้ง 3 คนไปฝากขังยังเรือนจำมณฑลทหารบกที่ 13