ว้าว! สุดยอด "ฟลุค จิระ" เจ็บขาทั้งที หุ่นดีกว่าเดิม

2018-08-25 12:55:44

ว้าว! สุดยอด "ฟลุค จิระ"   เจ็บขาทั้งที  หุ่นดีกว่าเดิม

Advertisement

ประสบอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในระหว่างซ้อมละครเวทีของมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา สำหรับหนุ่ม "ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ" เกิดผิดคิวในฉากบู๊แอกชั่น ในฉากที่ต้องกระโดดเตะ แล้วเท้าซ้ายเกิดลงผิดท่า ทำให้เข่าบิด และเส้นเอ็นเข่าขาด จนต้องพาส่งโรงพยาบาลศิริราช เพื่อผ่าตัด



แต่ถึงแม้จะจบเข่า หนุ่ม "ฟลุค จิระ" ก็ยังโหยหาการออกกำลังกาย ไม่ปล่อยให้เจ็บจนออกกำลังกายไม่ได้ ซึ่งในช่วงที่เจ็บอยู่ก็มีแอบภรรยา แอเปิ้ล สีสะเหงียน ไปออกกำลังกายจนมีปัญหาแผลฉีก ทำเอาภรรยาสาวบ่นใส่ไม่หยุด 




ล่าสุดเจ้าตัวก็คุมน้ำหนักของตัวเองได้ แม้แพทย์จะไม่ให้ออกกำลังกายหนักๆ ก็ตาม โดยหนุ่มฟลุค ลดน้ำหนักจาก 72.1 กิโลกรัม จนเหลือแค่ 63 กิโลกรัมได้  เรียกได้ว่าหุ่นแซ่บเซ็กซี่ขึ้นมาก ซึ่งเจ้าตัวเผยเคล็ดลับว่า  ออกกำลังกายด้วยการเล่นคาดิโอที่บ้านแทน ซึ่งไม่ต้องลงน้ำหนักที่เข่า โดยเจ้าตัวได้เผยภาพก่อนและหลังด้วย





อย่าตัดสินคนจากสิ่งที่เขาเป็นในตอนนี้ เพราะว่าคุณไม่รู้หรอกว่าเขาผ่านอะไรมาบ้าง ข้อจำกัดอะไรที่เขากำลังเผชิญอยู่ เขาผ่านความยากลำบากอะไรมาแค่ไหน

ช่วงที่ผมเริ่มออกกำลังกายเพื่อเตรียมตัวลงละครใหม่ซึ่งมีเวลาค่อนข้างจำกัดคือ 3 เดือนก่อนเปิดกล้อง ผมต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากต้องผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าที่หัวเข่าข้างซ้าย นั่นส่งผลให้ผมต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 1 เดือน อย่าว่าแต่วิ่งเลย เดินก็ยังไม่ได้ครับ ผมต้องออกกำลังกายโดยการนั่ง คาดิโอโดยการนั่ง กายภาพอยู่บนเตียงทั้งวัน และที่สำคัญ ควบคุมอาหารอย่างเข้มงวด

ถึงวันนี้ผมดีใจที่ผ่านจุดนั้นมาได้ ดีใจที่ไม่ยอมแพ้ไปก่อน ดีใจที่ไม่สนคำครหาของใครก็ตามที่ส่งมากระทบจิตใจเรา



ถึงคนที่กำลังดูแลตัวเองทุกคนนะครับ อย่าไปใส่ใจคำติจากคนนู้นคนนี้ ยังไม่ผอมเลย เอวยังไม่เบาลงเลย ออกยังไงขายังใหญ่อยู่เลย ช่างหัวมันครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ออกกำลังกายนะครับ








อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พัก6เดือน "ฟลุค" เริ่มฝึกเดินใหม่ หลังประสบอุบัติเหตุ