“พี่สาว”คาดน้องเครียดเมียหนีฆ่าปาดคอลูกชาย 5 ขวบ

2018-08-24 18:10:51

 “พี่สาว”คาดน้องเครียดเมียหนีฆ่าปาดคอลูกชาย 5 ขวบ

Advertisement

“พี่สาว”ของหนุ่มฆ่าปาดคอลูกชายวัย 5 ขวบ รุดให้ปากคำตำรวจ คาดน้องชายเครียดหลังภรรยาที่แยกทางกันหนีไปอยู่กับสามีใหม่จนก่อเหตุสลดดังกล่าว

จากกกรณี นายมนตรี แสงยา อายุ 33 ได้นำบุตรชายอายุประมาณ 5 ขวบ ออกตามหาภรรยาภายในซอยพัฒนาการ 78 เขตประเวศ กทม. แต่ไม่พบจึงใช้ขวดเบียร์ทุบจนแตก ปาดคอบุตรชายเสียชีวิตเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 24 ส.ค.



ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันที่ 24 ส.ค. น.ส.รานี แสงยา อายุ 34 ปี พี่สาวของนายมนตรี ได้เดินเข้าให้ปากคำกับ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ นานกว่า 2 ชม. พร้อมเปิดเผยว่า นายมนตรีกับนางปรางทอง ศรีกลั่น อายุ 34 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน คนแรกเป็นชายอายุ 11 ปี คนกลางคือ ด.ช.ที่เสียชีวิตอายุ 5 ขวบ และคนเล็กเป็นผู้หญิงอายุ 2 ขวบ แต่ทั้งคู่หย่าร้างกันมา 3 ปีแล้ว เนื่องจากทางมารดาของนายมนตรี ไม่ชอบนางปรางทอง แต่ก็ยังแอบไปมาหาสู่กันอยู่ โดยนายมนตรี จะเลี้ยงลูกคนโตและคนกลาง ส่วนคนเล็กนางปรางทอง จะเป็นคนเลี้ยง ในช่วง 2 ปีหลังทั้งคู่ได้แยกกันอยู่ แต่นายมนตรียังส่งเงินให้ทางนางปรางทอง ใช้ จนกระทั่งเดือน มิ.ย.นางปรางทอง ได้หนีไปอยู่ที่ จ.ชลบุรีกับสามีใหม่ ทำให้นายมนตรี เกิดความเครียดและออกตามหา จนกระทั่งก่อเหตุ





ด้าน พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ กล่าวว่า นายมนตรีเกิดอาการน้อยใจว่าทำไมต้องเลี้ยงลูกคนเดียว ภรรยาได้ทอดทิ้งไป ก่อนหน้านี้นายมนตรี เคยพยายามฆ่าตัวตาย ด้วยการใช้เชือกผูกคอตัวเอง แต่ลูก 2 คน มาพบก่อนและได้ห้ามปรามไว้ จากการร่างกายไม่พบสารเสพติด และไม่พบปริมาณแอลกอฮอร์ ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความเครียด ไม่มีเงิน น้อยใจภรรยา เพราะเคยพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้งแล้ว ส่วน ด.ช.ที่เสียชีวิตเป็นลูกที่นายมนตรี รักมากและเด็กก็ติดพ่อมาก สำหรับอาการของนายมนตรี แพทย์แจ้งว่าต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด มีโอกาสเป็นตายเท่ากัน จึงยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะนี้ทางอดีตภรรยาของผู้เสียชีวิตอยู่ระหว่างการเดินทางมาจาก จ.ชลบุรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด!หนุ่มเมาเบียร์เมียทิ้งปาดคอลูก 5 ขวบดับ