"แซนวิช" รู้พี่เสกป่วยตั้งแต่คบ ตอกกลับขาเกรียน อย่าเที่ยวมาตัดสินตนเองมั่วๆ

2018-08-24 11:50:43

"แซนวิช" รู้พี่เสกป่วยตั้งแต่คบ ตอกกลับขาเกรียน อย่าเที่ยวมาตัดสินตนเองมั่วๆ

Advertisement

หลังจากที่ "พี่เสก" นักร้องร็อกเกอร์ไบโพลาร์ ออกมาเฟซบุ๊กไลฟ์ สดแบบมาราธอน จนจิตแพทย์ระบุว่า เป็นอาการของคนที่เป็นไบโพลาร์ ต้องมาพบแพทย์  ซึ่งทั้งอดีตภรรยาและ บรรดา ลูกๆ ก็เป็นห่วงสุขภาพคุณพ่อ แต่คุณพ่อเสก หลังจากไปพบแพทย์มาแล้ว ก็ไลฟ์สดอีกครั้งบอกว่า ไม่ต้องห่วงฉัน



ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวจากทาง "แซนวิช ปภาดา  โชติกวณิชย์"  ที่หลังจากอดีตสามี "เสก โลโซ" ถูกนำตัวรักษาโรคไบโพลาร์  และมีขาเกรียนโซเชียลไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของเธอว่า ดูมีความสุข ไม่ห่วงอดีตสามีเลยหรือ แถมยังคิดว่า "แชนวิช" ดูเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนมาก  จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์เปิดใจประเดิมด้วยความในใจที่อัดอั้นมานาน ด้วยข้อความอันยาวเหยียด






สมัยนี้เค้าตัดสินคนผ่านโลกโซเชียลแล้วหรอคะ??


จำเป็นมั้ยที่ต้องบอกปัญหาทุกอย่างในชีวิตเราให้คนทั้งโลกรู้ ไม่โพสต์ใช่ว่าจะไม่รู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ เรื่องในครอบครัวก็คือเรื่องของคนในครอบครัว แซนโพสต์รูปภาพลูกมีความสุข แต่มีคนกลุ่มหนึ่งมาต่อว่า ทำไมเวลานี้ยังมีความสุขได้ เพราะลูกแซนอายุแค่1ขวบ พูดภาษาคนยังไม่รู้เรื่องเลยคะ จะให้เค้าคิดอะไรคะ อีกอย่างปัญหาของผู้ใหญ่ เราไม่ควรเอามากระทบจิตใจเด็ก เค้าบริสุทธิ์ และเค้าไม่ใช่วัยที่จะมาช่วยแก้ปัญหาอะไรได้ แซนเข้าใจนะคะต่างคนต่างมุมมองต่างความคิด ครอบครัวแซนเลี้ยงดูมาแบบนี้คะ อะไรควรแสดงออกอะไรไม่ควรแสดงออก Facebook แซน ส่วนใหญ่จะโพสต์แต่รูปลูกโพสต์อะไรที่ดูแล้วมีความสุข มีอะไรดีก็เข้ามาแชร์ แบ่งปันสิ่งดีให้แก่กัน ดีกว่าเนาะ ส่วนคนที่เข้ามาแนะนำติเตียน แซนจะนำไปคิดพิจารณาถ้าอะไรที่แซนทำไม่สมควรก็จะนำมาเป็นข้อคิด ปรับปรุงคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ



แถมล่าสุดสาว "แซนวิช" ก็ยังได้เปิดใจด้วยประโยคสั้นๆ เข้าใจง่ายๆ ว่า  "ตนเองก็เป็นแค่คนธรรมดา เดินดิน หาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว สู้ชีวิตตั้งแต่เด็กๆ"  สาว แซนวิช เปิดใจเต็มที่ด้วยข้อความเหล่านี้ น่าจะเคลียร์หมดใจแล้วล่ะ