สลด!หนุ่มเมาเบียร์เมียทิ้งปาดคอลูก 5 ขวบดับ

2018-08-24 11:00:58

สลด!หนุ่มเมาเบียร์เมียทิ้งปาดคอลูก 5 ขวบดับ

Advertisement

หนุ่มอุ้มลูก 5 ขวบตามหาเมียเครียดซดเบียร์จนเมา ก่อนทุบขวดเบียร์ปาดคอลูกดับสยอง พยายามฆ่าตัวตายตามอาการสาหัส

เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันพีที ถนนพัฒนาการ ตำรวจ สน.ประเวศ กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช เข้าตรวจสอบสภาพศพ ด.ช. ต้นกล้า แสงยา อายุ 5 ขวบ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลม สีดำ กางเกงขาสั้น ไม่สวมรองเท้า ที่ลำคอมีบาดแผลถูกบาดด้วยของมีคม และพบเศษขวดเบียร์ โดยแผลที่คอยาวประมาณ 10 ซม. ลึกจนถึงหลอดลม นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังสามารถคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ซึ่งเป็นพ่อของเด็กเอง คือ นายมนตรี แสงยา อายุ 33 ปี อยู่ในอาการเหม่อลอย พูดจาวกวน เมาแทบไม่ได้สติ บริเวณลำคอของนายมนตรีมีบาดแผลเช่นเดียวกัน



พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 23 ส.ค. นายมนตรี ได้เรียกรถจักรยานยนต์รับจ้าง มาจากซอยอ่อนนุช 64 เพื่อมาตามหาภรรยา ในซอยพัฒนาการ 78 โดยให้รถวนอยู่ประมาณ 1 ชม. จากนั้นให้มาส่งที่ปากซอยพัฒนาการ 78 แต่ไม่มีเงินจ่ายค่ารถจักรยานยนต์รับจ้าง จึงได้ให้บัตรประชาชนไว้ จากนั้นนายมนตรีได้เดินไปซื้อเบียร์ 2 ขวด มานั่งดื่มที่หน้าตึกแถว หน้าร้านขายหลังคารถกระบะ ริมถนนพัฒนาการ(ขาเข้า) จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 24 ส.ค. นายมนตรี ได้เดินอุ้มลูกซึ่งเสื้อผ้าของเด็กชุ่มไปด้วยเลือด ข้ามถนนมาที่หน้าปั้มก่อนวางร่างของลูกชายลงกับพื้น พูดจาวกไปวนมา ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ก่อนพบว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว




สำหรับอาการของนายมนตรี ตอนนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สิรินธร อาการสาหัส คาดว่า ภายหลังก่อเหตุใช้เศษแก้วขวดเบียร์ปาดคอลูกชายแล้ว ก็พยายามฆ่าตัวตาย