"น้ำเพชร" ขอโทษที่เคยด่าแฟนเก่า

2018-08-24 10:15:26

"น้ำเพชร" ขอโทษที่เคยด่าแฟนเก่า

Advertisement

จบกันด้วยดี ไม่มีติดค้าง หรือด่าทอกันอีก จากกรณีที่สาว "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" เคยด่าแฟนเก่า "พี่บูม" ผ่านสื่อ จนฝ่ายชายไม่พอใจ และต้องการให้ "น้ำเพชร" ไลฟ์สดเพื่อขอโทษตนที่ทำชื่อเสียงเสียหาย และดิสเครดิตตนเองนั้น






เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ไปนัดเคลียร์ที่ ปอท. แล้ว ฝ่ายหนุ่ม "บูม" แสดงความจำนงให้ "น้ำเพชร" ไลฟ์และขอโทษตนออกโซเชียล โทษฐานที่อดีตนางงาม "น้ำเพชร" ทำลายชื่อเสียงตนเอง ซึ่ง "น้ำเพชร" ก็ทำเพียงแค่หัวเราะและขอโทษ แต่เรื่องนั้นไม่จบ เพราะเมื่อวันที่ 23 ส.ค. "น้ำเพชร" ได้โพสต์ข้อความและภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวใจความว่า


"โพสนี้ ขอโพสแสดงความรับผิดชอบ ต่อสิ่งที่ทำกับพี่บูมนะคะ ก่อนอื่น เพชรต้องขอโทษพี่บูม ที่โพสด่า จนทำให้อับอาย เสียหน้า และ เสียงาน เพชรต้องขอโทษอีกทีนะคะ เพชรก็รู้สึกผิดต่อพี่บูม คือเรื่องบางเรื่อง เพชรก็ไม่สมควรเอามาโพสลงโซเชียล แต่ก็ต้องเข้าใจอ่ะเนาะ ชะนีเวลาโกด หรือ โดนพูดไม่ดีใส่ มันก็มีโมโหนิดนุง - -“ ยิ่งในช่วงวันนั้นของเดือนนี่ สะกิดนิดเดียวก็ปรี๊สสสสเลยอ่าาา ก็เฮียแกเล่นพูดว่า บูมไม่เคยคบกับเธอ!!!! เป็นใครไม่โกดล่ะคะ เพชรอยากบอกทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้นะคะ พี่บูม คือเค้าไม่ใช่คนไม่ดีน้า ตอนที่คบเค้าดูแล เอาใจใส่ดีค่ะ และกระเป๋า เค้าก็ซื้อให้เป็นของขวัญให้ด้วยความรู้สึกดีๆ แต่ความรักและความดีมันก็มีวันหมดอายุเนาะ แต่ก็มีบางเรื่องในช่วงที่ทะเลาะกัน ก็มีเข้าใจผิดกันบ้าง

เรื่องกระเป๋า ก็เข้าใจผิดกันกับเรื่องทวงเงินพี่เค้า เข้าใจว่าเพชรไปทวงเงินเค้า 6,000 ก็เลยโยงมาเรื่องกระเป๋าใหญ่โต แต่ยืนยันว่าเป็นกระเป๋าของแท้นะคะ




แหวนวันวาเลนไทน์ ก็ของแท้ค่า เพชรเม็ดประมาณ 30 ตังนะคะ









Cr.Facebook Petch Teeyapar  , instagram petchteeyapar


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง