เผาแล้ว! เด็ก 10 ขวบผูกคอ แม่จ่อเอาผิดเพจดัง กล่าวหาฆาตกรรม

2018-08-23 17:50:14

เผาแล้ว! เด็ก 10 ขวบผูกคอ แม่จ่อเอาผิดเพจดัง กล่าวหาฆาตกรรม

Advertisement

หลังเหตุสะเทือนใจ น้องเต้ (นามสมมติ) วัย 10 ขวบผูกคอตายในห้องน้ำบ้าน ผู้เป็นแม่ได้จัดพิธีเผาร่างเด็กน้อยแล้ว พร้อมเปิดใจ เตรียมเอาเรื่องเพจดังที่ตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นการฆาตกรรม ทำสังคมวิพากษ์ครอบครัวเสียหาย



จากกรณี น้องเต้ วัย 10 ขวบ นักเรียนชั้นป 4 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใช้เข็มขัดนักเรียนแขวนคอเสียชีวิตในห้องน้ำภายในบ้านพัก เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ซึ่งภายหลังมีเพจดัง ด้นำเสนอภาพการเสียชีวิตของน้องเต้ ว่า อาจจะถูกฆาตกรรมอำพรางนั้น ล่าสุดหลังมีการส่งศพไปตรวจพิสูจน์การเสียชีวิตของน้อง 2 ครั้งด้วยกัน ครั้งแรกที่รพ.ภูเขียว หลังเกิดเหตุเบื้องต้นแพทย์ยืนยันว่าไม่พบการถูกร่องรอยฆาตกรรมแต่อย่างใด ก่อนที่จะมีการตรวจพิสูจน์ครั้งที่ 2 ที่รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ก่อนที่ช่วงเย็นของวันที่ 22 ส.ค. ทางรพ.ได้ส่งศพของน้องเต้กลับมาให้ที่บ้านเพื่อให้ดำเนินการทางทำพิธีตามศาสนาในวันที่ 23 ส.ค. ตามกำหนดการณ์เดิม






เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 23 ส.ค. ทางแม่น้องและญาติของน้องเต้ ได้เคลื่อนศพน้องเต้ออกจากบ้าน เพื่อนำมาทำการฌาปนกิจ ที่วัดพร้าวทัศนียภาพ ต.ผักปัง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ซึ่งมีชาวบ้านมาร่วมงานจำนวนมากกว่า 100 คนมาร่วมงานด้วยบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก





แม่ของน้องเต้ได้เปิดเผยว่า จากนี้ไปจะของดให้ข่าวในเรื่องนี้อีก โดยหลังจัดงานศพให้น้องเต้เสร็จสิ้นตามประเพณีแล้ว จะได้หารือกันต่อไปว่าการที่เพจดังนำข้อมูลที่ไม่เป็นความจริงออกเผยแพร่ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายถูกพิพากษาจากสังคมจำนวนมากว่าพ่อแม่ของน้องเป็นคนผูกคอลูกตัวเองเสียชีวิตนั้น ทางครอบครัวจะรอยืนยันผลพิสูจน์ศพของน้องจากรพ.ขอนแก่น แจ้งมาอีกครั้ง โดยจะใช้เวลาสรุปไม่เกิน 1 เดือนจากนี้ไป และเมื่อผลมาเป็นอย่างไรว่าใช้น้องเต้ผูกคอเองหรือไม่ หากเป็นการที่น้องผูกคอเอง ก็จะต้องมีการเข้าแจ้งความเอาผิดกับเพจดังที่เกี่ยวข้องมาแสดงความรับผิดชอบในครั้งนี้ต่อไป