ขนลุก! "น้องฟอส" สุดเฮี้ยน สิงร่าง ตร. ตะโกนลั่น “ฆ่าผมทำไม?”

2018-08-23 16:25:12

ขนลุก! "น้องฟอส" สุดเฮี้ยน สิงร่าง ตร.  ตะโกนลั่น “ฆ่าผมทำไม?”

Advertisement

"น้องฟอส" สุดเฮี้ยน สิงร่าง ตร. ขณะ “เสี่ยอ้วน” ทำแผน ตะโกนลั่น “ฆ่าผมทำไม ผมทำอะไรผิด”

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รายงานถึงความลี้ลับชวนขนหัวลุกถึงคดีที่ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาในคดียิงสังหารโหดคู่รัก น้องสปาย-ฟอส หน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ทำให้ดวงวิญญานของ “น้องฟอส” ที่มีความโกรธแค้นเข้าสิงร่าง นายอภินันท์ภูศิต หรือโต้ง สุขเจริญ อายุ 56 ปี อาสาสมัครป้องกันปราบปราม สภ.นาจอมเทียน ขณะคุ้มกันการทำแผนวินาที “เสี่ยอ้วน” ลงมือสังหารยังจุดเกิดเหตุ สร้างความแตกตื่น และชวนขนหัวลุก ต่อประชาชนนับร้อยที่มาเฝ้ารอชมดูการทำแผน

นายอภินันท์ภูศิต เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังยืนรักษาความปลอดภัย ระวังแนวป้องกันโดยรอบที่เกิดเหตุก่อนถึงเวลาทำแผนเพียงไม่ถึง 10 นาที ได้เกิดมีเงาสีเหลืองมาปะทะที่ใบหน้า จากนั้นตนก็ไม่ได้สติรับรู้อีกเลย โดยเพื่อนตำรวจที่เข้ามาช่วยนำส่ง รพ.วัดญาณสังวราราม ได้เล่าให้ฟังภายหลังว่า ตนได้มีอาการคล้ายถูกผีเข้า พร้อมพูดขึ้นมาว่า “ฆ่าผมทำไม ผมทำอะไรผิด?” และขับร้องเพลงเป็นภาษาอีสาน รวมถึงมีการฟ้อนรำ ซึ่งตนและคนอื่น ๆ มีความเชื่อว่า เป็นดวงวิญญาณของน้องฟอส ที่มาเฝ้ารอ เสี่ยอ้วน และคงมีความสุขใจที่เห็นเสี่ยอ้วน ถูกจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย




นอกจากนี้ ขณะเกิดเหตุ รวมถึงที่ รพ.ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ต่างสัมผัสรับรู้ถึงกลิ่นเน่าเหม็นตลอดเวลา จนสร้างความหวาดกลัวขนหัวลุก ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างมาก ทำให้ต่างพากันเชื่อถึงความอาฆาตแค้นของดวงวิญญาณที่มีต่อการกระทำของเสี่ยอ้วน แน่นอน