แม่ ด.ช.7 ขวบร้องกองปราบเอาผิด จ.ส.อ.อัดถั่วดำลูก

2018-08-23 11:00:56

แม่ ด.ช.7 ขวบร้องกองปราบเอาผิด จ.ส.อ.อัดถั่วดำลูก

Advertisement

แม่ของ ด.ช.วัย 7 ขวบ บุกร้องกองปราบเอาผิดทหารยศ จ.ส.อ. ล่วงละเมิดทางเพศลูกชายทางทวารหนัก แฉใช้เงิน 3 แสนหวังให้จบคดี ลั่นทนไม่ไหวก่อนหน้านี้เคยใช้ปากล่วงละเมิดทางเพศลูกชายมาแล้ว

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมด้วยแม่ของ ด.ช.วัย7ขวบ เดินทางจาก จ.ตรัง มาที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อขอให้ช่วยสืบสวนและตรวจสอบข้อเท็จจริงในคดีที่ลูกชายถูกนายทหารยศ จ.ส.อ. ของค่ายทหารแห่งหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่บ้านติดกันกระทำชำเรา เมื่อวันที่10 มิ.ย.ที่ผ่านมา



แม่ของ ด.ช.วัย 7 ขวบ เปิดเผยว่า มีลูกแฝด 2 คน และ 1 ในนั้นชอบออกไปเล่นข้างบ้านเป็นประจำ จู่ๆ วันหนึ่งพบว่าน้องมีอาการผิดสังเกต เข้าห้องน้ำบ่อย และมีอุจจาระไหลหลายรอบ จึงตัดสินใจหยิบกางเกงของลูกชายมาดม พบว่ามีกลิ่นคราบอสุจิ จึงไปเค้นสอบถามลูกชายว่าไปทำอะไรมา ทราบว่านายทหารคนดังกล่าว จับน้องหันหลัง และล่วงละเมิดทางเพศ โดยการสอดใส่อวัยวะเพศทางทวารหนัก ขณะเดียวกันได้นำน้องไปตรวจร่างกายที่ รพ.แห่งหนึ่ง ใน จ.ตรัง โดยแพทย์ระบุว่า บริเวณรูทวารมีรอยแดง และพบคราบอสุจิในกางเกงใน จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ห้วยยอด ในข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งจากการสอบถามตำรวจ บอกว่า ขณะนี้สำนวนคดีได้ส่งอัยการทหารไปแล้ว หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ นายทหารคนดังกล่าวได้ประกันตัวออกมา





ผู้เป็นแม่ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้นายทหารคนดังกล่าวได้ให้เงินกับตนเอง เพื่อให้จบคดี จำนวน 3 แสนบาท แต่ตนไม่ขอรับไว้ เนื่องจากอยากได้ความยุติธรรม ความถูกต้อง เนื่องจากก่อนหน้านี้ เมื่อปีที่แล้ว นายทหารคนดังกล่าว เคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับลูกชาย โดยการใช้ปากล่วงละเมิดทางเพศ แต่เหตุการณ์ครั้งล่าสุด ตนเองทนไม่ไหว และรุนแรงเกินไปสำหรับเด็ก จึงอยากให้ตำรวจกองบังคับการปราบปรามเข้าสืบสวนข้อเท็จจริงเพิ่มเติม และเกรงว่าจะมีการวิ่งเต้นล้มคดี